Van Persie khuyên MU tin tưởng HLV Solskjaer

Theo tiền đạo Robin van Persie, BLĐ và NHM MU cần đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, ông này sẽ mang về cho họ những thành công.

Sau khi Mourinho gây thất vọng, MU đã sa thải ông thầy người Bồ. Sau đó Quỷ đỏ bổ nhiệm HLV Solskjaer trở thành HLV tạm quyền vào ngày 19/12 năm 2018. Mặc dù gặp khá nhiều áp lực nhưng ông thầy người Na UY đã giúp MU chơi khởi sắc, Quỷ đỏ vào tứ kết Champions League và mở ra cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Van Persie muốn MU tin tưởng HLV Solskjaer

Van Persie muốn MU tin tưởng HLV Solskjaer

Những thành tích này giúp HLV 46 tuổi được ký hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, chuỗi trận thất vọng ở giai đoạn cuối mùa giải khiến MU trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới. Mặc dù vậy HLV Solskjaer vẫn được tin tưởng. Ông này đang lên kế hoạch xây dựng đội hình, ông ưu tiên đưa về những cầu thủ trẻ, qua đó phát triển CLB trong một thời gian dài.

Theo tiền đạo Robin van Persie, BLĐ và NHM MU cần đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, ông này sẽ mang về cho họ những thành công: “Khi bạn dẫn dắt MU, bạn sẽ gặp áp lực rất lớn. Trong vài năm qua những HLV đến đây làm việc không gặt hái được quá nhiều thành công, nhưng đôi khi những lời chỉ trích nhắm tới họ là hơi quá đáng vì MU thực ra cũng giành được vài danh hiệu kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu”.

“MU cần một HLV có thể xây dựng lại đội bóng và Solskjaer là cái tên phù hợp. Không chỉ là danh hiệu mà còn là triết lý. Với Solskjaer trên băng ghế huấn luyện, họ sẽ có được lối chơi tấn công trở lại. Hãy cho anh ấy thêm thời gian để phát triển đội bóng”.