Chính tôi đã bỏ qua dấu hiệu bất ổn trước hôn nhân của mình

(VOH) - Kết hôn được 4 năm, có con gái lên 3 tuổi nhưng chồng tôi vẫn giữ lối sống trăng hoa khiến tôi lo âu cho hạnh phúc gia đình.

Tôi 26 tuổi, chồng tôi 27 tuổi, chúng tôi đã kết hôn được 4 năm và có con gái lên 3 tuổi.

Trong thời gian còn yêu nhau, tôi đã phát hiện những biểu hiện về bản tính trăng hoa của anh nhưng vì yêu anh nên tôi đã bỏ qua và vẫn tiếp tục tiến đến hôn nhân. Để rồi từ đó đến nay, anh không hề thay đổi ! Thậm chí khi tôi mang thai con gái, anh thường đi giải quyết sinh lý kiểu "ăn bánh trả tiền" ngay trong giờ làm việc, tôi đã thông cảm và tha thứ nhiều lần cho anh.

Tôi càng cố giữ, càng níu kéo anh càng bày ra nhiều phương cách để che dấu sự thiếu chung thủy của mình. Tôi và anh cứ "vờn" nhau như thế khiến tôi mệt mõi và thất vọng nhiều.

Hãy cùng lắng nghe tâm sự và giúp tôi lời khuyên giờ đây tôi phải làm sao ?

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

 

>>> Điều gì đã khiến vợ tôi thay đổi ?

>>> Ám ảnh từ cuộc hôn nhân đầu khiến tôi e ngại bước tiếp

>>> Anh và tôi đến với nhau chỉ để lấp khoảng trống

VOH Online

Bình luận

  • Heartless 20:05, 13/03/2017
    Đúng ra khi từ đầu nhận thấy những dấu hiệu bất ổn, bạn nên tiếp tục tìm hiểu thêm và có một phương án để điều chỉnh tính cách của anh ta trước khi quyết định kết hôn

Đọc Báo