Hãy cho chồng liều thuốc đắng

(VOH) - Mệt mỏi sau bao năm chứng kiến chồng mình quan hệ với người phụ nữ khác, nay tôi có nên quyết định buông tay ? Tham gia "Trò chuyện đêm khuya", tôi đã nhận được lời khuyên cho mình từ chuyên gia tư vấn Lý Thị Mai.

Cùng sống tại quận 8 - TPHCM, tôi 49 tuổi và chồng 57 tuổi. Các con nay cũng trưởng thành và sắp lập gia đình. Nhờ kinh doanh đất đai nên kinh tế gia đình tôi cũng khá giả.

Nhiều năm qua, chồng tôi có quan hệ với người phụ nữ khác vốn đã có gia đình và cư ngụ gần nhà. Sau khi phát hiện mối quan hệ này, tôi nhiều lần khuyên bảo, nói lời nặng nhẹ vẫn không lay chuyển. Thậm chí tôi trình báo cả ra chính quyền địa phương và gia đình nội ngoại... anh vẫn không dừng lại.

Mệt mỏi và chán nán, dù lòng vẫn còn rất yêu thương anh. Nay đám cưới con trai lớn đã gần kề, tôi lo ngại cách sống của anh sẽ làm tổn hại hạnh phúc của các con.

Lời khuyên của cô Mai liệu có phù hợp với người có bản chất cam chịu như tôi ? Xin hãy lắng nghe và cùng tôi chia sẻ thêm ý kiến của các bạn...

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH

Bình luận

Đọc Báo