Làm gì để tác hợp cho các con khi nhà trai không đồng ý ?

(VOH) - Tôi năm nay 44 tuổi, gọi đến với "Trò chuyện đêm khuya" từ Châu Thành - Tiền Giang với nỗi lòng khi phải chứng kiến cảnh con gái ruột và con rể tương lai gặp nhiều trắc trở khi đến với nhau.

Con gái lớn của tôi đã 26 tuổi, đang làm trình dược viên tại Tiền Giang với mức thu nhập khá ổn định vào khoảng 20 triệu đồng/ tháng. Cháu và bạn trai đã yêu nhau được 3 năm nay. Không chỉ con gái mà cả gia đình tôi cũng rất quý trọng chàng trai ấy bởi bản tính ngoan hiền, biết phép tắc trước sau.

Vấn đề trở ngại duy nhất chính là mẹ của cháu trai ấy không đồng ý mối quan hệ này. Bà nhiều lần ngăn cản và dứt khoát không cho phép con trai mình làm đám cưới với con gái tôi. Thậm chí bà còn muốn tác hợp cho con trai mình với người con gái khác vì mục đích đi ra nước ngoài.

Dù tôi đã nhiều lần khuyên can nhưng vẫn không lay chuyển được tình yêu của 2 cháu. Nay các con đều muốn tiến hành lễ cưới dù khả năng lớn nhất là sẽ không được sự ủng hộ từ phía đàng trai. Tôi phải làm sao với nỗi trăn trở này !

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo