Phương án nào để chúng tôi bớt cãi nhau ?

(VOH) - Có em trong cuộc đời, tôi như nhận được món quà trân quý nhất. Thế nhưng, dẫu yêu thương nhau và mong ước bên nhau thì chúng tôi lại dễ dàng xung đột chỉ vì những lý do vặt vãnh.

Tôi 27 tuổi, gọi đến Trò chuyện đêm khuya từ Biên Hòa - Đồng Nai với mong muốn tìm được một phương án giải quyết cho mối quan hệ xung khắc với bạn gái mình.

Em 26 tuổi, đã tốt nghiệp ĐH Kinh tế, đang kinh doanh một shop thời trang, còn tôi chỉ là một người thợ mộc, nghề nghiệp chưa ổn định, làm việc cho chị của mình. Từ khi em nhận lời yêu, tôi cảm thấy mình vừa được một món quà trân quý từ thượng đế ban tặng.

Chúng tôi từng trải qua những cú sốc tâm lý nặng nề, vì thế khi đến với nhau cả 2 đều có sự đồng cảm và chia sẻ.

Dẫu yêu thương là vậy, nhưng dường như chúng tôi quá dễ dàng để gây nhau, thậm chí nổi nóng, xung đột gay gắt với nhau chỉ bằng những lý do vụn vặt. Điều gì đã khiến chúng tôi hành động mâu thuẫn như thế ?

Xin cảm ơn chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai đã lắng nghe tâm sự của tôi và phân tích nguyên nhân sâu xa bên dưới. Cô Mai đã cho số điện thoại Văn phòng tư vấn tâm lý và khuyên chúng tôi nên gặp mặt trực tiếp cô tại văn phòng.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo