Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á: Ghi hơn 100 điểm, Saigon Heat thắng ấn tượng đội bóng Thái Lan

(VOH) - Tối 6/1, tiếp đón đội bóng Thái Lan Mono Vampire trên sân nhà, Saigon Heat đã có một màn trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 101-82.

Đội khách Mono Vampire cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ chơi khi giành được lợi thế dẫn điểm trước đội chủ nhà Saigon Heat. Tuy nhiên, những nỗ lực của Murphy Burnatowski (8 điểm), Kyle Barone (5 điểm) và đặc biệt, cú ném 3 Chris Dierker đã giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số 31-31 khi kết thúc hiệp 1.

Với lợi thế tinh thần có được, các học trò của HLV Kyle Julius thi đấu hưng phấn hơn trong những phút tiếp theo. Trevon Hughes chính là nhân vật chơi nổi bật nhất trong khoảng thời gian này khi đóng góp 11 điểm, giúp Saigon Heat dẫn ngược lại đối thủ với tỷ số 49-37 sau 20 phút.

Saigon Heat có chiến thắng thuyết phục

Saigon Heat có chiến thắng thuyết phục.

Trở lại sau thời gian nghỉ, Saigon Heat tiếp tục trình diễn một lối chơi thuyết phục khi liên tiếp có những pha tấn công sắc sảo và khiến hàng phòng ngự Mono Vampire phải vất vả chống đỡ. Các ngoại binh Trevon Hughes (9 điểm), Corey Cilia (6 điểm) và Sang Đinh (7 điểm) là những người thi đấu hiệu quả để giúp Saigon Heat tiếp tục gia tăng khoảng cách lên thành 81-58 khi hiệp 3 kết thúc.

Khoảng thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng đội bóng Thái Lan vẫn không thể nào san bằng tỷ số trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của Saigon Heat. Trong khi đó, ở mặt trận ghi điểm, các học trò của HLV Kyle Julius vẫn thi đấu vô cùng sắc bén để ngăn chặn hoàn toàn những nỗ lực của đối thủ. Đáng chú ý, trong một tình huống phản công nhanh, Sang Đinh đã bị Michael Singletary phạm lỗi nguy hiểm và ngay sau pha bóng này, tay ném số 7 của đại diện Thái Lan đã bị các trọng tài truất quyền thi đấu.

Vắng tay ném quan trọng, Mono Vampire tỏ ra bế tắc trong việc lật ngược thế cờ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 82-101 trước Saigon Heat. 

Trận đấu kế tiếp, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và đối thủ của họ sẽ là câu lạc bộ Hong Kong Eastern vào ngày 13/1.

Kết quả Cup FA 6/1/2019: Arsenal, Man Utd và Chelsea đều giành vé vào vòng bốn – Man Utd đá bại Reading 2-0; Chelsea cũng có chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest; Arsenal có chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Blackpool tại vòng 3 Cup FA 2018-2019.
Kết quả Asian Cup 2019 hôm nay 6/1: Trọng tài giúp chủ nhà UAE thoát thua trận mở màn – Tối 5/1, trận ra quân bảng A tại Asian Cup 2019 giữa chủ nhà UAE vs Bahrain đã kết thúc với kết quả hòa 1-1.