Kết quả bóng đá: Hoà U22 Thái Lan, U22 Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng

(VOH) -  Dù chơi nổi bật hơn nhưng U22 Việt Nam bị U22 Thái Lan cầm chân với kết quả hòa 0 - 0 trong trận đấu chiều 21/2 tại bảng A Giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

Bước vào trận đấu gặp U22 Thái Lan, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có nhiều sự điều chỉnh trong đội hình thi đấu và sự thay đổi này mang đến sự nhập cuộc đầy chủ động, cũng như tạo được nhiều sức ép lên khung thành của U22 Thái Lan.

Kết quả trận đấu U22 Thái Lan - U22 Việt Nam: Tuyển Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng

Ảnh: TTO 

Nhiều cơ hội được mở ra trong suốt 90 phút thi đấu chính thức nhưng lần lượt Đức Nam, Xuân Tú, Anh Tỷ… đều không hiện thực hóa thành bàn thắng được. Trận đấu khép với tỷ số 0 - 0.

Với kết quả này, U22 VN và Thái Lan có cùng 7 điểm (3 trận) và U22 VN giành ngôi đầu bảng A nhờ hơn Thái Lan về hiệu số bàn thắng.

Tin hot chuyển nhượng 21/2: Man City vội trói chân tân binh chỉ sau một năm - Trung vệ Aymeric Laporte vừa được Man City đề nghị gia hạn hợp đồng dù đây mới chỉ là năm thứ hai anh khoác áo The Citizens.
Tin Champions League 21/2: ‘Atletico thắng Juventus 2-0, nhưng chẳng nghĩa lý gì!’ - Tiền vệ Koke tin rằng chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Juventus tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vẫn không nói lên nhiều điều.