Điều chỉnh nguyện vọng, thông tin: Khi nào trực tuyến, khi nào đến điểm tiếp nhận?

(VOH) - Bộ GD - ĐT đưa ra hai phương thức điều chỉnh nguyện vọng là trực tuyến và đến điểm tiếp nhận. Tùy từng trường hợp thí sinh sử dụng một trong hai phương thức này.

Độc giả ở địa chỉ email: ngaduong0…@gmail.com hỏi, bạn có nhu cầu đăng ký thêm nguyện vọng trong 1 trường đã có nguyện vọng thì có cần phải nộp trực tiếp phiếu điều chỉnh nguyện vọng không hay điều chỉnh trực tuyến?

Độc giả ở địa chỉ email: thanhtam12..@yahoo.com hỏi, bạn vừa muốn đổi nguyện vọng vừa muốn thay đổi chế độ ưu tiên. Vậy bạn đăng ký đổi nguyện vọng trực tuyến và sau đó đến điểm đăng ký thi để điều chỉnh chế độ ưu tiên hay phải làm sao?

Hình minh họa

VOH: Theo quy định của Bộ GD - ĐT, phương thức trực tuyến áp dụng cho các thí sinh điều chỉnh nguyện vọng nhưng không tăng thêm số lượng so với nguyện vọng đăng ký ban đầu. Phương thức này cũng không áp dụng cho việc thay đổi chế độ ưu tiên. Thời gian đăng ký trực tuyến từ 15/7 đến hết ngày 21/7.

Trường hợp muốn thêm nguyện vọng, thí sinh đến điểm đăng ký dự thi điền thông tin và nộp phiếu đăng ký điều chỉnh nguyện vọng trong khoảng thời gian từ 15/7 – 23/7.

Nếu thí sinh muốn thay đổi nguyện vọng và đồng thời điều chỉnh thông tin về chế độ ưu tiền thì cần đến các điểm tiếp nhận điều chỉnh nguyện vọng để thực hiện cả hai sự thay đổi này.