Bình Tinh trải lòng về trọng trách nối nghiệp gia đình, lý do giấu mặt ông xã

VOH – Nữ nghệ sĩ vừa có những chia sẻ rất chân thành khi có dịp xuất hiện trên một chương trình talkshow.

Vừa qua, khi có dịp xuất hiện ở chương trìnhh mang tên Đời Nghệ Sĩ, Bình Tinh có dịp trải lòng về câu chuyện đã tiếp xúc với nghiệp hát ngay từ những ngày còn trong bụng mẹ nhưng theo bà đi diễn khắp nơi. Vì vậy, cuộc sống của cô dường như đã gắn liền với ánh đèn sân khấu và ca cổ từ những ngày còn bé.

Bình Tinh bồi hồi xúc động nhớ về quá khứ “Tôi mới được tầm 1 tuổi, mẹ đóng những cảnh chạy giặc cũng ẵm cắp nách chạy ra sân khấu. Và ánh đèn sân khấu dường như đã chiếu rọi vào người tôi ngay từ khi còn rất bé”.

binh-tinh-tam-su-ve-cuoc-doi-1
Bình TInh tiết lộ đã lăn lộn cùng mẹ đi hát ngay từ khi còn chưa lọt lòng

Đáng nói, nhà nữ nghệ sĩ vốn có đông chị em nhưng mọi người đều chọn ngành nghề khác mà không có ý định theo con đường nghệ thuật. Vì vậy, Bình Tinh đã sớm ý thức được trách nhiệm của mình khi phải nối nghiệp lại nghiệp hát mà tổ tiên để lại. Chỉ có anh trai và Bình Tinh quyết bám trụ với nghề của ông bà cha mẹ để lại.

Giọng ca người Thành phố Hồ Chí Minh cho hay vì lẽ đó, nên cô càng phải có trách nhiệm gìn giữ sân khấu cải lương đã được gìn giữ 3, 4 thế hệ. Không chỉ có vậy, Bình Tinh xót xa cho rằng nếu không có sân khấu thì lấy đâu chỗ cho cô thỏa sức với đam mê ca hát.

binh-tinh-tam-su-ve-cuoc-doi-2
 
binh-tinh-tam-su-ve-cuoc-doi-3
Sau khi anh trai của nữ nghệ sĩ qua đời, Bình Tinh đã trải qua khoảng thời gian khó khăn để tìm ra hướng đi gìn giữ nghiệp hát của gia đình
binh-tinh-tam-su-ve-cuoc-doi-4
May thay, cô nàng ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Bình Tinh cho biết cô và ông xã vốn quen sống kín tiếng và cả hai luôn tôn trọng nhau. Lý giải cho việc không công khai danh tính nửa kia này, con gái nghệ sĩ Bạch Mai chia sẻ: “Nghề này ngộ lắm, khán giả khi đã thích một cô đào hay anh kép nào đó mà chỉ cần biết họ có người yêu hoặc có vợ có chồng là tự dưng quay qua hết thích nữa, bởi vậy tôi giấu dữ lắm. Cho nên hầu như tôi đi hát, đi diễn đều tự một mình”.

binh-tinh-tam-su-ve-cuoc-doi-5
Bình Tinh luôn kín tiếng trong chuyện đời tư vì sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân chính là trụ cột chính, gánh vác về kinh tế của gia đình. Trong khi đó, ông xã là người đứng phía sau quán xuyến nhà cửa, chăm lo con cái và ủng hộ cô về mọi mặt. ĐIều này giúp Bình Tinh cảm thấy đang có một hậu phương vững chắc giúp cô có thể an tâm làm nghề.

Cô nàng cho hay rất vụn về trong việc bếp núc nhưng may mắn có gia đình và ông xã thấu hiểu nên luôn giúp đỡ cô chuyện nữ công gia chánh. Nữ nghệ sĩ nhắn nhủ đến ông xã “Em không nấu được cho anh ăn thì anh nấu em ăn vậy”. Quan trọng nhất vẫn là cả hai vợ chồng hiểu nhau và cùng chung tay lo lắng, chăm sóc cho con gái”.

binh-tinh-tam-su-ve-cuoc-doi-6
Bình Tinh hạnh phúc bên ông xã, cô nàng bản thân là trụ cột chính của gia đình
binh-tinh-tam-su-ve-cuoc-doi-7
Nữ nghệ sĩ cảm thấy biết ơn nửa kia luôn giúp mình chăm lo cho con cái, gia đình

Bình Tinh là con gái út của nghệ sĩ cải lương Đức Lợi - Bạch Mai. Cô nàng nổi tiếng với loạt vai diễn nhí từ khi còn bé và được mệnh danh là “thần đồng cải lương” của đoàn Đồng ấu Bạch Long.

Ảnh: Internet