Nữ chính tập 03 Người Ấy Là Ai: Hot Tiktoker nổi tiếng, xinh đẹp ngọt ngào

(VOH) – Dù tập 3 của chương trình vẫn chưa lên sóng nhưng thân thế của cô nàng đã được đông đảo cư dân mạng chú ý vì quá nổi bật.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Người Ấy Là Ai vừa trở lại chỉ mới được 2 tuần nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả. Mới đây, danh tính của nữ chính sẽ tham gia tập 03 được lên sóng vào tối thứ Sáu ngày 03/06 tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Cụ thể, cô nàng này là gương mặt vô cùng nổi tiếng với giới trẻ, có tên là Hoàng Kim Chi, sinh năm 1997. Cô nàng được biết đến là hot Tiktoker có hơn 2,1 triệu người theo dõi và gần 50 triệu lượt thích trên nền tảng này.

Xem thêm: Tập 2 ‘Người Ấy Là Ai 2022’: Nữ chính chọn đúng ‘cực phẩm’ độc thân

nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-3-6
 
nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-3
Nữ chính tập 03 là một Hot Tiktoker vô cùng nổi tiếng

Kim Chi tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và gây chú ý khi tự lực xây dựng sự nghiệp cá nhân từ rất sớm. Cô nàng theo đuổi công việc kinh doanh và đang làm giám đốc của một công ty mỹ phẩm. Thêm vào đó, người đẹp cũng tham gia làm mẫu ảnh và diễn viên quay quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-3-4
Ngoài là giám đốc Kim Chi còn hoạt động rất sôi nổi ở mảng người mẫu ảnh

Ngoài ra, nữ TikToker cũng đã từng xuất hiện trên show truyền hình. Thời điểm đó, cô nàng bước đầu nhận được lời khen của cư dân mạng nhờ vào vẻ ngoài khả ái, xinh đẹp và khuôn mặt thần thái.

nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-3-5
Cô nàng cũng từng xuất hiện trên show truyền hình và dần nhận được sự chú ý

Trailer cho tập Người Ấy Là Ai này vừa được phát hành cách đây không lâu nhưng cũng đã nhanh chóng ghi nhận được 200 nghìn lượt người xem trên YouTube. Một lần nữa, cho thấy sức hot của chương trình cũng như nữ chính 9X này.

Trailer mới của Người Ấy Là Ai tập 03
nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-3-6
Kim Chi xuất hiện lộng lẫy và xinh đẹp tại chương trình

Tập 03 của Người Ấy Là Ai sẽ được lên sóng vào lúc 20h00 ngày 03/06 với dàn cast nổi tiếng là siêu mẫu Minh Tú, Trịnh Thăng Bình, Phương Lan, BB Trần và MC Trấn Thành.

Ảnh: FBNV