Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game'

(VOH) - 'Squid Game' hay còn gọi là 'Trò Chơi Con Mực' là bộ phim được nhiều khán giả yêu thích nhất năm 2021. Ăn theo sức nóng của bộ phim, Netflix đã thực hiện dự án 'Squid Game' đời thật.

Mới đây trên nền tảng mạng xã hội Twitter, cư dân mạng có một phen giật mình vì Netflix chính thức đặt ra thử thách thực tế về Trò Chơi Con Mực. Cụ thể, công ty Netflix thông báo sẽ sản xuất 1 chương trình thực tế mang tên Squid Game: The Challenge dựa trên phim gốc Squid Game của Hàn Quốc.

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 1
Netflix gây sốc khi thông báo tuyển người chơi "Squid Game" phiên bản thật

Được biết, Netflix sẽ tuyển chọn đúng số lượng người tham gia là 456 như phiên bản gốc. Cuộc thi sẽ không giới hạn quốc gia và người chơi có thể đến tham gia từ khắp nơi trên thế giới. 

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 2
Công ty sẽ casting 456 thành viên cho cuộc thi

Tuy nhiên, Netflix đã có quy định về độ tuổi gia nhập hội. Nhà sản xuất cuộc thi yêu cầu người chơi phải từ 21 tuổi trở lên và bắt buộc phải tham gia đủ thời gian quy định ghi hình là 4 tuần.

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 3
Tuy nhiên, Netflix cũng đưa ra những quy định riêng về người tham gia cuộc chơi

Đáng chú ý hơn cả, kể từ lúc Netflix công bố chương trình Squid Game phiên bản đời thật gây chấn động, người hâm mộ đã bàn tán xôn xao về số tiền thưởng dành cho người thắng cuộc cuối cùng. Như biết được sự tò mò của khán giả, công ty đã nhanh chóng công khai số tiền thưởng bạc tỷ dành cho người chiến thắng lên đến con số đáng mơ ước: 4,56 triệu USD (~105 tỷ VNĐ).

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 4
Số tiền thưởng bạc tỷ dành cho người thắng cuộc được công khai rõ ràng

Bên cạnh đó, hãng cũng khẳng định cuộc thi đảm bảo hoàn toàn 100% độ an toàn cho người chơi và sẽ không ai phải gặp chấn thương trong lúc thực hiện thử thách. Có thể nói, đây chính là mối lo ngại và dè chừng lớn nhất của những ai mong muốn một lần gia nhập cuộc chơi. Bởi ngay từ ban đầu, Netflix đã công bố chương trình sẽ tái hiện giống phiên bản gốc của bộ phim.

Tuy nhiên những người tham gia cuộc thi trong phim đều phải trả những cái giá đắt. Chính vì thế, công chúng đang băn khoăn về mức độ khó khăn khi tham gia và sự an toàn của bản thân mình.

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 5
Trong phiên bản gốc, những người tham gia phải trả giá bằng chính tính mạng của mình để trở thành người về đích cuối cùng

Bên cạnh đó, Squid Game: The Challenge sẽ có 10 tập và được khởi quay vào đầu năm 2023. Hiện tại công ty Netflix đã đăng tải đơn đăng ký casting thử thách trên toàn thế giới.

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 6
Người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự lo ngại về cuộc thi

Squid Game là một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2021. Phim kể về nhóm người gồm 456 thành viên thực hiện các thử thách mạo hiểm đến tính mạng để giành giải thưởng cuối cùng với giá trị lên đến 45,6 tỷ Won. 

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 7
Bên cạnh đó, công ty cũng thông báo về phần 2 của bộ phim đình đám

Kể từ khi được công chiếu, Squid Game đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và sự chú ý của quốc tế. Thậm chí, tác phẩm đã thu hút hơn 142 triệu hộ gia đình chỉ trong 4 tuần đầu tiên và được Netflix công bố là bộ phim được xem nhiều nhất với hơn 1,65 tỷ giờ trong vòng 28 ngày đầu tiên.

Netflix kêu gọi casting người chơi của chương trình thực tế 'Squid Game' toàn quốc 8
Poster mùa 2 của "Squid Game"

Được biết, hiện tại đạo diễn phim Trò Chơi Con Mực cũng đang ấp ủ dự định sẽ ra mắt mùa 2 với nhiều diễn biến phức tạp hơn. Công chúng đang rất nóng lòng được xem phần 2 của tác phẩm nổi bật này.

Netflix bất ngờ đăng tải trailer thử thách khiến người xem "sởn da gà" (Nguồn: Netflix)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin TV Show nhanh nhất nhé!

Ảnh: Internet.