Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 28/9/2019: USD đi ngang, Euro giảm gần mức thấp của năm 2019

(VOH) – Vào lúc 6 giờ sáng (VN) ngày 28/9, chỉ số đô la Mỹ đứng ở mức 98,767 giảm nhẹ từ mức cao qua đêm trước đó là 98,958 cho thấy đô la Mỹ ít thay đổi.

Đồng euro đang giao dịch gần mức thấp nhất trong năm 2019 so với đồng USD vào đầu phiên giao dịch ngày thứ Sáu, khi những lo ngại về tăng trưởng và lạm phát giữ đồng euro ở thế phòng thủ, cũng như một làn sóng lo ngại mới về Brexit không có trật tự vào cuối tháng tới.

Euro đã giảm xuống mức thấp nhất là 1,095 đô la Mỹ qua đêm, trong phiên giao dịch châu Á, và hiện giảm 4,6% so với đô la Mỹ từ đầu năm đến nay. Dù sau đó, đồng tiền này tăng trở lại sau khi kiểm tra các mức hỗ trợ kỹ thuật.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, đồng bảng Anh giảm so với đồng đô la Mỹ và ít hơn một chút so với đồng euro sau khi Michael Saunders, người theo trường phái cứng rắn trong Hội đồng Chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương Anh (BoE), cho biết sự bất ổn về kinh tế ở mức cao cho phép lãi suất giảm thấp hơn. Ông cũng lưu ý thêm rằng một Brexit không thỏa thuận có thể làm cho điều này không xảy ra.

Sự sụt giảm của euro và bảng Anh trong tuần này đã đẩy chỉ số đô la Mỹ lên mức cao nhất trong ba tuần. Vào lúc 6 giờ sáng (VN), chỉ số đô la Mỹ ở mức 98,767, giảm nhẹ từ mức cao qua đêm trước đó là 98,958.

Tỷ giá AUD/USD giao dịch cao hơn 0,1% so với 0,6754 trước cuộc họp của Ngân hàng Dự trữ Úc. Ngân hàng trung ương dự kiến ​​sẽ giảm lãi suất.

Yên Nhật tăng so với đô la Mỹ với tỷ giá USD/JPY giảm 0,1% xuống 107,96.

* Thông tin Lãi suất tại Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM - HDBank

Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thông tin lãi suất của ngân hàng HDBank trực tiếp trên website https://hdbank.com.vn/vi/personal/interest-rate

Giá vàng hôm nay 28/9/2019: Vàng rời khỏi mốc 1.500 USD/ounce: Giá vàng thế giới ngày 28/9, giá vàng thế giới tiếp tục giảm nhẹ trong phiên giao dịch cuối tuần và tuột khỏi mốc 1.500 USD/ounce.