Đơn vị bầu cử số 1 - Quận 1: Mohamad Yousof

(VOH) - Ứng cử viên Đại biểu HĐND Thành phố Hồ Chí Minh khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021).

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Ông MOHAMAD YOUSOF, sinh ngày 02 tháng 10 năm 1953.

Quê quán: xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang. Hiện cư trú tại số 24/44 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Cầu Kho, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Phó Trưởng ban - Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đại học Sư phạm.

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

- Từ năm 1976 đến năm 1979: Ông tham gia công tác giáo dục ở quận 1.

- Từ năm 1979 đến nay: ở nhà mua bán nhỏ; Thư ký Ban Quản trị Thánh đường Cầu Kho, Quận 1, sau đó là Phó Trưởng ban - Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông đã được tặng thưởng: Huy chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc”, Huy chương “Vì sự nghiệp phát triển các dân tộc” và một số Giấy khen, Bằng khen các cấp khác.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

- Tiếp tục hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ của mình với tư cách Phó Trưởng Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo Thành phố Hồ Chí Minh phụ trách về hoạt động xã hội và từ thiện. Góp phần xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc về cả vật chất và tinh thần cho tín đồ Hồi giáo tại địa bàn nói riêng và bà con tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

- Hơn nữa, với vai trò là đại diện của cộng đồng, tôi sẽ luôn lắng nghe, gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri nhằm tiếp nhận ý kiến cũng như đề xuất của bà con, từ đó gửi đến chính quyền những tâm tư nguyện vọng ấy, giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn về cả hai mặt vật chất và tinh thần.

- Tôi cam kết, nghiêm túc chấp hành chủ trương của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng hệ thống chính quyền của dân, do dân và vì dân trong sạch vững mạnh, có tâm có tầm xứng đáng với hy vọng và sự tin tưởng của bà con.

- Luôn phấn đấu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tu dưỡng và rèn luyện đạo đức suốt đời. Không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong công tác nhằm hoàn thành công việc với hiệu quả tốt nhất, trách nhiệm cao nhất.