Đơn vị bầu cử số 14 - Quận 12: Nguyễn Thị Huyền

(VOH) - Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021)

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Bà NGUYỄN THỊ HUYỀN, sinh ngày 25 tháng 6 năm 1979.

Quê quán: xã Cao Đức, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Hiện cư trú tại: 125/208 đường Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Bí thư Chi Bộ 7, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ công ty, Ủy viên Thường vụ Công đoàn công ty, Trưởng Phân xưởng sản xuất - Công ty Cổ phần Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre.

- Cử nhân Luật

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

- Từ tháng 12 năm 1998 đến tháng 12 năm 2007: Bà làm công nhân, quản lý sản xuất, tham gia sinh hoạt Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Xưởng Thực phẩm chế biến, Xí nghiệp Chế biến Hàng xuất khẩu Cầu Tre thuộc Tổng Cty Thương mại Sài Gòn.

- Từ tháng 01 năm 2008 đến tháng 10 năm 2013: Bà là Tổ trưởng KCS sau đó là Phó trưởng Xưởng 7, Nhà máy Chế biến thực phẩm, Công ty Cổ phần Chế biến Hàng xuất khẩu Cầu Tre. Bà sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 04, Đảng bộ Công ty Cầu Tre thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn.

- Từ tháng 11 năm 2013 đến nay: Bà là Trưởng phân Xưởng 1, Xưởng 1 Nhà máy Chế biến thực phẩm, Công ty Cổ phần Chế biến Hàng xuất khẩu Cầu Tre; Bí thư Chi bộ 07, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Cầu Tre thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1. Tôi cùng với lãnh đạo Công ty ổn định sản xuất doanh nghiệp đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

2. Là người tham gia lao động sản xuất trực tiếp, đồng thời cũng là người quản lý sản xuất, một cán bộ Công đoàn của Công ty: Tôi sẽ tìm hiểu, lắng nghe những ý kiến của người lao động trong Công ty kịp thời phản ánh với lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức Công đoàn cấp trên giải quyết bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động, cũng như cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

3. Nếu là đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố, tôi sẽ thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của người đại biểu của nhân dân theo luật: tham dự đầy đủ các kỳ họp Hội đồng nhân dân; nghiên cứu tài liệu, thảo luận tại các kỳ họp và tại tổ.

4. Tích cực tham dự đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp Hội đồng nhân dân Thành phố. Tôi luôn lắng nghe, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cử tri, phản ánh kịp thời tới các cơ quan chức năng để giải quyết những bức xúc, nhằm đảm bảo đời sống của nhân dân, trong đó có công nhân lao động .

5. Tích cực tham gia công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.