Đơn vị bầu cử số 21 - Quận Phú Nhuận: Phạm Đức Hải

(VOH) - Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021).

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021): Phạm Đức Hải

*TÓM TẮT TIỂU SỬ

Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021): Phạm Đức Hải

Sinh ngày 29 tháng 7 năm 1963.

Quê quán: xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Hiện cư trú tại số 52/5 đường Cù Lao, Phường 2, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khen thưởng: Huy chương Vì thế hệ trẻ; Huy chương Vì sự nghiệp Văn hóa quần chúng; Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân vận; Huy chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công Đoàn; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Trình độ hiện nay:

- Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố khóa X, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

- Thạc sĩ Kinh tế; Cử nhân Chính trị

*CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1. Thường xuyên gắn bó với các tầng lớp Nhân dân, lắng nghe Nhân dân. Từ đó, phản ánh những ý kiến của Nhân dân đến các cấp lãnh đạo, đến các cơ quan chức năng để thực hiện đúng các nguyện vọng, nhu cầu chính đáng, hợp pháp của Nhân dân.

2. Tham gia tích cực việc ban hành các chính sách của Hội đồng Nhân dân Thành phố. Trong đó, tập trung ban hành các chính sách nhằm thực hiện tốt bảy chương trình đột phá của Đảng bộ Thành phố. Đó là: (1) Chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; (2) Chương trình cải cách hành chính; (3) Chương trình nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng lực cạnh tranh của kinh tế Thành phố đáp ứng yêu cầu hội nhập; (4) Chương trình giảm ùn tắc giao thông, giảm tai nạn giao thông; (5) Chương trình giảm ngập nước; (6) Chương trình giảm ô nhiễm môi trường; (7) Chương trình chỉnh trang và phát triển đô thị.

3. Thực hiện tốt nhiệm vụ giám sát của Hội đồng Nhân dân Thành phố. Trong đó, tập trung giám sát các vấn đề về thu chi ngân sách; phí, lệ phí và các khoản đóng góp của Nhân dân; đặc biệt là vấn đề giáo dục, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm; vấn đề an ninh trật tự; các chính sách an sinh xã hội và phúc lợi xã hội.

4. Tích cực tham gia việc đấu tranh phòng chống tiêu cực, tham nhũng, lãng phí.