Đơn vị bầu cử số 26 - Quận Thủ Đức: Nguyễn Thị Ngọc

(VOH) - Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021).

* TÓM TẮT TIỂU SỬ:

Ứng cử viên (ĐB HĐND TPHCM): NGUYỄN THỊ NGỌC

Sinh ngày: 19/9/1970

Quê quán: xã An Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện cư trú tại: 700/17 Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TPHCM.

Đảng ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công Thương, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Phòng Thị trường và Thương nhân nước ngoài Sở Công Thương.

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Cử nhân Kinh tế Ngoại thương, Cử nhân Anh văn, Cao cấp Lý luận chính trị.

Đã được tặng thưởng: Bằng khen Ủy ban nhân dân Thành phố, Bằng khen của Bộ Công Thương.

Tóm tắt quá trình công tác

Từ tháng, năm đến tháng, năm

Chức danh, chức vụ, đơn vị công tác

Từ tháng 10/1988 đến tháng 4/1993

sinh viên Đại học Kinh tế

Từ tháng 5/1993 đến tháng 12/2003

Chuyên viên, Phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Phòng Tổ chức Hành chính Sở Thương mại.

Kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 19/5/2000.

Từ tháng 12/2003 đến tháng 7/2008

Phó Trưởng phòng - Phòng Xúc tiến Thương mại, Sở Thương mại

Từ tháng 8/2008 đến tháng 12/2009

Phó Trưởng phòng - Phòng Thị trường và Thương nhân nước ngoài, Sở Công Thương

Từ tháng 01/2010 đến nay

Đảng ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công Thương, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Phòng Thị trường và Thương nhân nước ngoài, Sở Công Thương.

* CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG:

Tôi tên Nguyễn Thị Ngọc, Trưởng phòng - Phòng Thị trường và Thương nhân nước ngoài Sở Công  Thương.

Là một cán bộ của Sở Công Thương TPHCM, tôi luôn xác định, cho dù trúng cử hay không trúng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016-2021, tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình trong quá trình xây dựng và phát triển TPHCM, xem đó là trách nhiệm một người cán bộ công chức, nghĩa vụ một công dân cần phải làm đối với địa phương nơi tôi được giới thiêu ứng cử nói riêng và đất nước nói chung.

Nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016 - 2021, với tư cách của một người đang trực tiếp công tác trong lĩnh vực quản lý kinh tế nhà nước, tôi sẽ tập trung những nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

- Tập trung góp phần xây dựng và phát triển kinh tế Thành phố thông qua thực hiện Nghị quyết 19/NQ-CP ngày 18/3/2014 của Chính phủ về những nhiệm vụ giái pháp chủ yếu tiếp tục cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các ngành, lĩnh vực sản xuất kinh doanh và đời sống.

Phát huy tốt khả năng, chuyên môn và kinh nghiệm công tác để làm tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, hiểu rõ cuộc sống của nhân dân. Lắng nghe và tổng hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân để đề xuất đối với các cấp chính quyền về những yêu cầu chính đáng của họ.

Để làm tròn trách nhiệm của người cán bộ và nghĩa vụ công dân đối với nhân dân đã tin tưởng, tín nhiệm, tôi sẽ phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất; không ngừng nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Gương mẫu và vận động nhân dân, gia đình nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật.

Trên đây là nội dung chương trình hành động của tôi, nếu tôi vinh dự được trúng cử làm Đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2016 - 2021.