‘Rụng tim’ với tâm thư tình cảm của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

(VOH) - Sau 9 năm bên nhau, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình yêu cổ tích là hoàn toàn có thật.

Trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt vừa khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi chia sẻ bức tâm thư dành tặng cho bà xã Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ những hình ảnh của hai vợ chồng từ lúc mới yêu nhau cho đến thời điểm hiện tại. 

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh1

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh2
Hứa Minh Đạt chia sẻ cảm xúc nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Cụ thể, nam diễn viên viết:

“Gửi người Tôi yêu Lâm Vỹ Dạ

Đối với anh như mới ngày hôm qua... 30/7/2010 và hôm nay 30-7-2019

Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm!!! Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố. Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ Hạnh Phúc em nhỉ?

Đêm qua gia đình mình lại nằm chung trên một chiếc giường. Mặc dù mình đã đặt làm cái giường to hơn bình thường nhưng vẫn chật em à. Tụi nhỏ nó lớn nó to quá nó lấn hai vợ chồng mình nhiều đêm muốn lọt tủm xuống đất. Dù đã làm cho nó cái phòng riêng to đùng mà nó vẫn không chịu qua đó ngủ chỉ lết qua ngủ chung với ba mẹ thôi. Và lịch chạy sô của nó thì ôi thôi còn dày đặc hơn cả ba mẹ tụi nó nữa. Đêm thì thằng lớn nằm với ba thằng nhỏ nằm với mẹ, đêm thì ba nằm với thằng nhỏ mẹ lại nằm với thằng lớn, đêm mẹ nhỏ- ba lớn, đêm mẹ lớn-ba nhỏ. Và chúng nó chia lịch chạy sô thì thôi khoa học đến tuyệt đỉnh, không cần phải cần quản lý hay gì đêm nào sô nó cũng đều và đặc biệt không bao giờ đụng sô nhau.

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình từ nhiều năm trước được Hứa Minh Đạt lần đầu chia sẻ

Đêm qua anh nghe chúng nó xù xì với nhau: “Xá xị có thấy Hạnh Phúc không?” – “Hạnh Phúc là gì anh Hai?” – “Hạnh Phúc là cả nhà mình nằm ngủ chung vậy nè!” – “Dạ!Hạnh Phúc lắm” – “Anh Hai cũng vậy!”  Nói xong hai tụi nó cười khúc khích,nghe tụi nó nói như vậy anh cũng bị truyền nhiễm Hạnh Phúc theo tụi nó và thế nào cũng sẽ lây Hạnh Phúc qua cho em mà xem!!!

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh4
Dù đã trải qua 9 năm bên nhau nhưng gia đình Hứa Minh Đạt vẫn giữ thói quen cả 4 thành viên ngủ cùng với nhau

Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem Hạnh Phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa. Và anh sẽ làm cho Hạnh Phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều Hạnh Phúc hết!!! Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh Hạnh Phúc và người lây lan nó đó chính là anh!

Mãi yêu em và các con!!! 30/7/2019”

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh5
Gia đình Hứa Minh Đạt hạnh phúc bên nhau trong ngày kỷ niệm

Không nói những lời hoa mỹ, Hứa Minh Đạt chỉ kể những câu chuyện hết sức đời thường về gia đình nhỏ của mình, cũng như câu chuyện về niềm hạnh phúc giản đơn của hai cậu con trai. Thế nhưng chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ để người hâm mộ thấy được tình cảm chân thành mà cả hai vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã dành cho nhau trong suốt 9 năm qua.

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh6
Cả hai cũng tổ chức buổi tiệc nhỏ với sự tham gia của người thân, bạn bè

Lâm Vỹ Dạ đã ngay lập tức thể hiện tình yêu dành cho Hứa Minh Đạt và các con khi bình luận ngay dưới bài đăng: “Thương 3 cha con lắm lắm!”. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Hồ Việt Trung, Kha Ly, diễn viên Trịnh Kim Chi, danh hài Thúy Nga, MC Đại Nghĩa đều để lại những bình luận chúc mừng cho hành trình 9 năm đầy hạnh phúc của vợ chồng nam nghệ sĩ.

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh7
 

Lâm Vỹ Dạ đáp lại tình cảm của ông xã

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh8
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng cho hai vợ chồng

Trước những tình cảm và sự ngọt ngào của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cũng đã có những chia sẻ vô cùng chân thành trên trang cá nhân của mình ngay sau đó. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ:

“30/7/2010 - 30/7/2019

Cảm ơn anh đã bên cạnh em từ lúc cơ hàn đến lúc mọi thứ đỡ thiếu thốn hơn.

Cảm ơn ba mày và sấp nhỏ đã cho mẹ một Gia Đình !!! 

Cảm ơn gia đình, hảo bằng hữu, các bánh bèo & bánh chuối của Sunflower Family đã nhớ đến ngày kỷ niệm của ba và mẹ.. 

Thương lắm bây ơi..”

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh9
Lâm Vỹ Dạ gửi lời cảm ơn đến ông xã và các fan hâm mộ của mình

Vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học cùng nhau tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Theo lời của nữ diễn viên thì ông xã chính là thần tượng của cô ngay từ những năm 15, 16 tuổi. Nhưng sau 4 năm, Lâm Vỹ Dạ mới có cơ hội thổ lộ tình cảm với Hứa Minh Đạt và cả hai quyết định kết hôn vào tháng 7/2017.

Đến nay, cặp đôi đã kết hôn tròn 9 năm và có với nhau hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Dù không phải là đôi vợ chồng quyền lực hay đình đám nhất nhì showbiz, nhưng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn khiến người khác ngưỡng mộ với sự nghiệp vững chắc cùng cuộc sống gia đình vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh10
Gia đình Hứa Minh Đạt luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc của mình

voh-hua-minh-dat-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh11
Dù đã trải qua 9 năm bên nhau nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào nhất

Giữa showbiz đầy thị phi, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã luôn biết cách dẹp cái tôi của mình sang một bên và tin tưởng tuyệt đối vào đối phương để có thể ở bên nhau trong suốt 9 năm qua như vậy. Đây có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho những câu chuyện cổ tích tình yêu giữa đời thực vẫn luôn tồn tại. 

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm gắn bó: khi tình yêu đã đủ chín muồi, tự khắc hoa sẽ nở: Không còn 'dành cả thanh xuân để đi ăn cưới', Ông Cao Thắng và Đông Nhi cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính nắm tay nhau bước đến lễ đường vào một ngày không xa sắp tới.

Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 2 năm hẹn hò Kim Lý: ‘Mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp’: Nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thắp tiếp niềm hy vọng về tình yêu khi đăng ảnh kỷ niệm cùng những dòng chia sẻ vô cùng lãng mạn.