10 bộ phim nổi tiếng của Đức đến với khán giả TPHCM

(VOH) - Vào lúc 19 giờ thứ Tư hàng tuần, từ ngày 15/2 đến 26/4, tại Salon Văn hóa Cà phê thứ bảy (tầng 1, 19B Phạm Ngọc Thạch, Quận 3), khán giả TPHCM sẽ được xem miễn phí 10 bộ phim nổi tiếng của Đức qua chương trình “Điện ảnh mùa xuân”. 

Một cảnh trong phim Hacker siêu đẳng

Chương trình do Viện Goethe tổ chức nhằm giới thiệu lại một số bộ phim được khán giả đặc biệt yêu thích trong các kỳ Liên hoan phim Đức tại Việt Nam trước đây. Các phim được giới thiệu trong chương trình “Điện ảnh mùa xuân” đều do khán giả bình chọn trên các trang mạng xã hội mỗi dịp Liên hoan phim Đức tại Việt Nam, gồm có: Hacker siêu đẳng, Bí mật đằng sau webcam, Offline - Đời không là mơ, Victoria, Cụ Gớt, Fan hâm mộ cũng phải có giới hạn, Chuẩn men, Hội nghị các loài thú, Mật ong trong đầu và Đầu xuôi đuôi lọt.

Các bộ phim thuộc đa dạng các thể loại tâm lý - xã hội, hành động - tội phạm, hài hước, hoạt hình nhưng nổi bật hơn cả là sự hài hước và gay cấn, phù hợp thị hiếu khán giả hiện nay. Đặc biệt, bộ phim Đầu xuôi đuôi lọt có đề tài về người Việt Nam tại Đức với sự tham gia của dàn diễn viên Việt góp phần giúp mọi người hiểu hơn về đời sống cộng đồng người Việt tại châu Âu.