3 đại diện nhí Việt Nam đang dẫn đầu tại Prince & Princess International 2017 

(VOH) - Ba gương mặt nhí đại diện Việt Nam là Cao Hữu Nhật, Lê Huyền Vy và Nguyễn Lê Khánh Linh đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng bình chọn và hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng tại cuộc thi Prince & Princess International 2017.

Prince & Princess International 2017 là cuộc thi quốc tế dành cho các Quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Chiang Mai, Thái Lan. Tuy cuộc thi đã bước sang mùa thứ 17 nhưng đây là lần đầu tiên có sự tham gia của những đại diện nhí đến từ Việt Nam.

Năm nay với chủ đề là “The Extravaganza”, Prince and Princess International 2017 hội tụ 50 thí sinh tham gia đến từ 17 Quốc gia trên thế giới. Các thí sinh sẽ phải trải qua những phòng thi như phỏng vấn bồi thẩm đoàn Quốc tế, biểu diễn tài năng, chụp hình & trình diễn Quốc phục và một đêm chung kết (Grand Final) được diễn ra từ ngày 26/07/2017 cho đến hết ngày 30/7/2017.

Hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với hơn 24.800 lượt bình chọn là Lê Huyền Vy. Trong giới mẫu nhí Việt Nam hiếm có một gương mặt có tố chất cũng như niềm đam mê thời trang bộc lộ sớm như Huyền Vy - cô bé sở hữu gương mặt cá tính và biểu cảm lạnh lùng. Cuối năm 2016, Huyền Vy bắt đầu chính thức bước vào giới mẫu chuyên nghiệp và để lại nhiều ấn tượng. 

Nối tiếp sau Huyền vy là Nguyễn Lê Khánh Linh - mẫu nhí 6 tuổi được mọi người biết đến bởi khuôn mặt đẹp hút hồn cùng khả năng sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk. Được mệnh danh là “nàng công chúa” của giới mẫu nhí, Khánh Linh đang nhận được sự chú ý cửa giới truyền thông cũng như sự đánh giá cao của giới chuyên môn và các nhãn hàng.

Đại diện thứ 3 trong top dẫn đầu là Hữu Nhật - cậu bé sở hữu phong cách cá tính cùng “gu” thời trang cực chất đã trở thành cái tên vô cùng nổi bật trong làng mẫu nhí Việt Nam hiện nay. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng câu bé cá tính này đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trên sàn diễn ở những show trình diễn thời trang lớn và còn là gương mặt đại diện chương trình truyền hình thực tế “Siêu sao tài năng nhí 2017”.

Hiện nay ba đại diện của Việt Nam đang gấp rút luyện tập để sẵn sàng lên đường tham dự cuộc thi Prince and Princess International 2017.