450 món ăn góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam lần thứ 4

(VOH) - Gần 450 món ăn sẽ góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam 2019, diễn ra tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, từ 30/5-2/6 tới.

Theo ông Dư Hữu Danh - Giám đốc Công viên, sự kiện lần này nhận được sự đăng ký, tham gia của 53 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh thành phía Nam và khu vực miền Trung, Tây nguyên với nhiều sản phẩm đặc trưng, các món ăn ngon hấp dẫn được đông đảo công chúng yêu thích trong những kỳ liên hoan trước; trong đó có 300 món mặn và gần 145 món ngọt.

450 món ăn góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam lần thứ 4

450 món ăn góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam lần này.

Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam năm 2019 sẽ khai mạc vào lúc 18h30 ngày 30/5 trên sân khấu nổi, với sự kết hợp giữa biểu diễn Laser – Màn hình nước 3D khổng lồ theo công nghệ của Singapore và Châu Âu.

Trong khuôn khổ liên hoan còn diễn ra hội thi “Món ngon phương Nam” dành cho các gian hàng đã đăng ký tham gia. Hội thi là dịp để các đơn vị thể hiện được thế mạnh sản phẩm ẩm thực của đơn vị khi giới thiệu các món ăn đặc trưng, truyền thống của địa phương, dựa trên các tiêu chí như nét đặc trưng tiêu biểu vùng miền, sử dụng nguyên liệu, cách chế biến, trình bày, thuyết minh ý nghĩa món ăn.