50 cặp nghệ sĩ Việt xuất hiện trong ca khúc "Người Tình Mùa Đông" nổi tiếng

(VOH) - MV nhạc chế mới nhất của Hồ Minh Tài có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có những cái tên quen thuộc với nhiều người hâm mộ như: MC Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Chí Tài, Hoàng Mập,...

Hồ Minh Tài sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại miền Tây. Lên Sài Gòn mưu sinh, Tài đã phải ngủ nhiều đêm lang thang ngoài đường. Bằng sự nỗ lực vươn lên, anh đã tự học trang điểm và với đôi bàn tay khéo léo của mình, hiện tại Hồ Minh Tài đã trở thành một chuyên gia trang điểm và hóa trang cho rất nhiều đoàn quay phim.

Hồ Minh Tài nổi tiếng khi chế lại nhiều bài hát. 

Những khi rảnh rỗi, anh thường chế các bài hát theo dòng sự kiện, mang tính "thời sự" về những vấn đề nóng đang diễn ra trong cuộc sống. Các video của anh thường mang tính giải trí rất cao nên thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Nói về quá trình thực hiện MV nhạc chế tên 50 cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt, Hồ Minh Tài chia sẻ: “Để có được MV này không phải là một điều dễ dàng, để “quy tụ” đủ mặt 50 cặp nghệ sĩ Việt là một điều vô cùng khó khăn và đòi hỏi sự kiên trì cao. Có ngày được 7 nghệ sĩ gọi tới quay là Tài phải phóng xe tới 7 địa điểm khác nhau, tới nơi nhờ mọi người xung quanh hoặc người đi đường quay dùm. Mệt “phờ râu” luôn mà vui lắm!”.

MC Kỳ Duyên và bạn trai trong MV.

Chia sẻ lý do thực hiện MV nhạc chế tên 50 cặp đội nghệ sĩ Việt này, “thánh chế” cũng cho biết: “Ai cũng nói lấy người trong showbiz ít khi giữ được hạnh phúc, nhưng Tài thấy vẫn có rất nhiều cặp đôi đang hạnh phúc nên muốn thực hiện clip này làm kỷ niệm tặng các anh chị em nghệ sĩ, những người mà Tài đã có cơ hội làm việc chung, cũng như là gửi tặng đến các khán giả - những người đã luôn yêu thương và ủng hộ các sản phẩm giải trí của Tài trong suốt thời gian qua.”

Được cover từ ca khúc Người tình mùa đông, fans hâm mộ đã đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi xem MV với nhiều hình ảnh rất mới lạ và độc đáo.