6 đứa trẻ nhà Jolie-Pitt vẫn chưa biết bố mẹ sắp li dị

(VOH) - Thông tin từ một người bạn của gia đình cho Jolie-Pitt biết, những đứa trẻ trong gia đình Jolie-Pitt vẫn không biết chuyện bố mẹ sắp li dị.

Căn nhà bên bờ biển mà nữ diễn viên và các con đang thuê ở tạm (Ảnh: Dailymail)

Angelina Jolie hiện đã thuê lại căn nhà của Denise Richard tại bãi biển Malibu với giá 95.000 USD/tháng để chuyển các con đến ở tại đây. Angel không muốn có sự xáo trộn trong cuộc sống nên chỉ cô, anh trai James 43 tuổi và các bạn bè thân cận mới được đến gần lũ trẻ.

Trước khi đệ đơn chính thức ly hôn, Jolie đã bí mật thuê căn nhà vì cho rằng “đó là sự chuẩn bị cần thiết do các con cô còn nhỏ và cô không muốn có bất cứ sự xáo trộn nào trong cuộc sống của chúng”.

Bên trong căn nhà tại Malibu mà Jolie đang thuể (ảnh: Spash News)

Một nguồn tin cho biết, cô đang tìm thuê một ngôi nhà lớn hơn vì muốn bảo vệ và cho lũ trẻ cảm giác an toàn.

RadarOnline dẫn lời Jolie rằng, cô chán ngấy cách dạy con cứng nhắc của Brad Pitt và chưa kể có lần say rượu, anh nổi giận với lũ trẻ. Thêm vào đó, vài tháng trước, cô có bằng chứng người trông trẻ tán tỉnh chồng mình.

Đến thời điểm này cả Pitt và Jolie đều đồng ý để cho Cơ quan trẻ em và gia đình Los Angeles (DCFS) chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến vụ li hôn. Một nhân viên xã hội sẽ phỏng vấn Brad, Angelina và sẽ nói chuyện với những đứa trẻ bởi vì theo luật của California, Maddox lớn hơn 14 tuổi, cậu có quyền chọn sống cùng cha hoặc mẹ, nhưng tòa án có thẩm quyền đưa ra phán quyết cuối cùng.

Brad Pitt đang bị FBI cùng Cơ quan trẻ em và gia đình Los Angeles điều tra về hành vi uống rượu và có hành động mất kiểm soát vào ngày 14/9. Anh chấp nhận tất cả các kiểm tra, miễn là có thể được gặp lại các con.

Pitt đã tự nguyện thực hiện các xét nghiệm ngẫu nhiên kiểm tra ma túy và rượu để chứng minh anh không nghiện nhưng lần thử nghiệm đầu tiên của Brad Pitt cho kết quả tiêu cực.

Các nhân viên xã hội được giao phụ trách vụ ly dị sẽ xem xét các khuyến nghị của bác sĩ chuyên khoa và kết quả thử nghiệm thuốc của Pitt để thảo luận các bước tiếp theo với Jolie và Pitt. "Mọi người đều hy vọng rằng hai bên sẽ đạt được một thỏa thuận dài hạn và có thể giải quyết mọi chuyện mà không cần sự can thiệp thêm của tòa án".

Theo nhiều nguồn tin, dựa trên các điều khoản khác trong thỏa thuận thì ngày 20/10 là lần thăm các con đầu tiên của Brad Pitt - một bác sĩ chuyên khoa sẽ có mặt để đánh giá hành vi. Về phía Jolie, cô muốn các lần thăm tới cũng được theo dõi.

Jolie muốn dành quyền nuôi tất cả các con của mình (Ảnh: Getty Images)

Sau khi đệ đơn ly hôn ra tòa, Angelina đòi quyền nuôi nuôi cả 6 con chung của Pitt và Jolie gồm Maddox - 15 tuổi, Pax - 12 tuổi, Zahara - 11 tuổi, Shiloh – 10 tuổi và cặp song sinh Knox và Vivienne - 8 tuổi.