Á quân Thần Tượng Bolero Võ Đình Phước đầu tư lớn cho hàng loạt dự án âm nhạc

 (VOH) – Á quân Thần tượng Bolero Đình Phước vừa giới thiệu ra mắt cùng lúc 2 album nhạc và 5 MV tại phòng trà Nguyễn Ánh 9.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dù đang bận rộn quay MV mới vẫn dành thời gian buổi chiều để chúc mừng đàn em đồng nghiệp thân thiết ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

Người mẫu Lê Ngọc Trinh, sau khi tham gia quay MV Xin em đừng xé thư tình, đã trở nên thân thiết với Đình Phước.

Bước ra từ cuộc thi Thần Tượng Bolero 2016, Đình Phước đã may mắn có được một êkíp đầu tư khá mạnh về tiềm lực và tài năng đứng phía sau hậu thuẫn cho anh trong hầu hết các dự án âm nhạc.

Nhân dịp này Đình Phước cũng có lời cảm ơn sự giúp đỡ từ các đàn anh như: Chuyên gia đào tạo ngôi sao – Biên tập viên Quốc Hưng, Nhạc sĩ Nguyễn Quang, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Vương Khang, Lâm Lưu Huỳnh, …

Sau khi phát hành hàng loạt album “Đình Phước – Bolero Remix Dance”, “Vol.6 Đông Remix” , Xuân Vol.7 – The Best of Bolero đình đám gây được tiếng vang vào cuối năm 2016 đầu năm 2017, cũng như việc tổ chức thành công mini liveshow Thành phố buồn khá ấn tượng, thừa thắng xông lên – Á quân Thần Tượng Bolero 2016 – Ca sĩ Đình Phước tiếp tục ra mắt 2 album Vol 8 Mưa Bong Bóng và Vol 9 Lại Nhớ Người Yêu gồm những nhạc phẩm được làm mới lại hoàn toàn, trau chuốt, kỹ lưỡng theo dòng nhạc Bolero trữ tình.

Ngoài giới thiệu cùng lúc 2 album mới phát hành, Đình Phước còn chính thức công chiếu 5 MV mới nhất của anh là: Xin em đừng xé thư tình, Nhớ Tần Phi, Tình Huế, Đắp mộ cuộc tình, Hoa Rừng Phố Núi (Nhạc: Lê Chí Hiếu – Phổ Thơ: Phan Ngọc Thường Đoan).

MV Xin đừng xé thư tình - Võ Đình Phước.  

"Hy vọng những trái tim yêu thích dòng nhạc Bolero nói chung cũng như các bạn gần xa yêu mến giọng hát Đình Phước sẽ đón nhận sản phẩm mới này của Phước. Đó cũng chính là động lực giúp Phước vững tin, cố gắng nhiều hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo", nam ca sĩ trải lòng.

Hiện Đình Phước đang tiếp tục cùng ekip của mình thực hiện hàng loạt MV mới tại các danh lam thắng cảnh của cả nước. Song song đó, anh cũng đang thu âm album mới Vol10 được thực hiện bởi biên tập viên âm nhạc Quốc Hưng cũng là quản lý của Đình Phước.

Võ Đình Phước tạo được dấu ấn với vị trí Á quân chương trình Thần tượng Bolero. 

Bên cạnh việc tham gia các show diễn lớn, các gameshow ca hát trên truyền hình, Đình Phước còn đang chuẩn bị lưu diễn trong và ngoài nước để giới thiệu các album mới phát hành của mình. Cuối tháng 6 này, ca sĩ Đình Phước đến Hàn Quốc theo lời mời của một đài truyền hình danh tiếng, Tháng 9 Đình Phước có chuyến lưu diễn Mỹ cùng các ngôi sao ca nhạc do bầu show hải ngoại thực hiện.

Sau khi lưu diễn trở về nước, Đình Phước và ekip của mình sẽ thực hiện liveshow hoành tráng tại sân vận động vào cuối năm 2017 đo đạo diễn Nguyễn Quý Khang dàn dựng với sự tham gia của nhiều khách mời là ngôi sao ca nhạc đình đám.