Akira Phan lần đầu lộ diện sau cuộc đại trùng tu nhan sắc

(VOH) - Sau cuộc đại tu nhan sắc, Akira Phan vừa có màn xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng nhưng có vẻ như ngoài kiểu tóc thì mọi thứ vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Mới đây, Akira Phan vừa có màn tái xuất showbiz khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Dù vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật để trùng tu nhan sắc, nhưng có thể thấy sức khỏe của nam ca sĩ đã hồi phục khá tốt và trông anh cũng vô cùng tươi tỉnh. Vì là lần đầu tiên xuất hiện sau thẩm mỹ nên những hình ảnh của Akira Phan đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

voh-akira-phan-tai-xuat-voh.com.vn-anh1
Akira Phan lần đầu lộ diện sau phẫu thuật thẩm mỹ

voh-akira-phan-tai-xuat-voh.com.vn-anh2
Dù vẫn chưa thực sự hoàn hảo nhưng có thể thấy đường nét khuôn mặt của anh đã trở nên góc cạnh hơn

Mặc dù vẫn chưa thực sự lấy lại được vẻ nam thần trước kia nhưng hình ảnh của Akira Phan ở hiện tại được xem là đã có nhiều thay đổi so với trước đó. Đường nét khuôn mặt tuy vẫn chưa thực sự thon gọn nhưng đã bắt đầu có những đường nét góc cạnh hơn. Cùng với đó là mái tóc được tạo kiểu gọn gàng đã giúp anh trở nên bảnh bao hơn nhiều so với kiểu đầu trọc lóc từng gây sốc trước đó.

voh-akira-phan-tai-xuat-voh.com.vn-anh3
Đặc biệt là mái tóc gọn gàng đã giúp anh ghi điểm trong lòng công chúng

Có thể nói, dù vẫn chưa thực sự lấy lại được vóc dáng gọn gàng cùng khuôn mặt nam tính trước đó, nhưng Akira Phan giờ đây đã chỉn chu, gọn gàng hơn trong việc xây dựng hình ảnh và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khán giả.

Trước đó, giọng ca “Mùa đông không lạnh” vừa tiết lộ rằng anh đã chi hơn 300 triệu để thực hiện cuộc đại trùng tu nhan sắc. Anh áp dụng các phương pháp như hút mỡ bụng, bắp tay, mỡ đùi, tạo hình 6 múi, cấy tóc,… để lấy lại vẻ ngoài lãng tử, phong độ ngày nào.

voh-akira-phan-tai-xuat-voh.com.vn-anh4
Trước đó, Akira Phan từng tiếc lộ sẽ phẫu thuật thẩm mỹ

voh-akira-phan-tai-xuat-voh.com.vn-anh5
Anh quyết tâm lấy lại vóc dáng ngày nào

Akira Phan vốn là một trong những giọng ca đình đám của làng nhạc Việt với các bản hit được giới trẻ thuộc nằm lòng như “Mùa đông không lạnh”, “Điều ước giản đơn”,…  Anh cũng từng đốn tim biết bao fan nữ với vẻ ngoài nam tính, phong độ của mình.

voh-akira-phan-tai-xuat-voh.com.vn-anh7
Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Akira Phan từng khiến biết bao fan nữ say đắm

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Akira Phan bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Bản thân anh cũng tiết lộ rằng mình đã tăng 15kg do ảnh hưởng của đợt phẫu thuật đầu gối trước đó.

voh-akira-phan-tai-xuat-voh.com.vn-anh6
Thời gian qua, Akira Phan từng làm khán giả khá "sốc" trước ngoại hình vì tăng cân không kiểm soát

Việc tăng cân không kiểm soát và xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa, mái tóc trọc lóc đã khiến anh nhận về không ít những ý kiến tiêu cực, những lời bình luận ác ý của các cư dân mạng. Chính vì vậy mà Akira Phan đã quyết tâm thực hiện ca phẫu thuật để lấy lại vóc dáng ngày nào. Dù vẫn chưa thực sự thon gọn như trước nhưng với sự nỗ lực này của Akira Phan, người hâm mộ có thể tin rằng một ngày không xa, anh sẽ sớm trở lại là chàng “hoàng tử” như ngày nào mà thôi. 

Akira Phan gây tiếc nuối với diện mạo mới, Lê Dương Bảo Lâm rớt răng sứ 18 triệu vì ăn dưa chuột: Thân hình phát tướng của Akira Phan và chuyện Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng sứ 18 triệu chỉ vì ăn dưa chuột khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì cứ tưởng 'chuyện thật như đùa'.

 Akira Phan tiết lộ lý do 'rùng mình' khi rời xa showbiz thời gian dài: Akira Phan - chủ nhân của bản hit 'Mùa đông không lạnh' bồi hồi kể lại chuyện quá khứ và những lý do khiến anh vắng bóng khỏi showbiz suốt một thời gian dài.