Ali Hoàng Dương hóa “lãng tử nổi loạn” trong MV đầu tiên của sự nghiệp

(VOH) – Quán quân Giọng hát Việt Ali Hoàng Dương chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay – single và MV  Theo anh

Ca khúc Theo anh là một bản Pop Dance rất hiện đại và văn minh, sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và hòa âm phối khí bởi Producer trẻ Tín Lê. Tuy nhiên, trái với sự sôi động, ồn ào thường thấy của những ca khúc Pop Dance khác, Ali đã mang đến một bản tình ca vô cùng nhẹ nhàng. 

Được trình diễn lần đầu trên sân khấu Chung kết của The Face Việt Nam, Theo anh đã lôi cuồn khán giả bởi giai điệu bắt tai, phần lyrics đầy chất thơ với những câu hát lãng mạn như: “Có phải em là thiên thần đến bên anh thật ân cần, hãy cho anh gần em thêm một chút”, “Hãy theo anh đi khắp thế gian”…

MV Theo anh được thực hiện ở 2 thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam – Đà Lạt và Nha Trang – do đạo diễn Khương Vũ và ê kíp Chaidao cầm trịch. Xuyên suốt MV là những hình ảnh tình tứ của Ali Hoàng Dương và bạn diễn ở nhiều khung cảnh đẹp như trong biệt thự hoàng gia, hồ đá giữa lòng rừng, bờ biển ánh hoàng hôn…

Khác với phong thái “soái ca”, có một chút “bad boy” mà khán giả thường thấy trên sân khấu, Ali Hoàng Dương trong MV Theo anh rất lãng tử ở giai đoạn đầu và đầy nổi loạn ở giai đoạn sau – đúng với tinh thần yêu hết mình, quyết liệt, cháy bỏng của bài hát.

Sau khi MV Theo anh được ra mắt, single của ca khúc cũng sẽ được đăng tải trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Ngoài bản Pop Dance chính thức, bản R&B và EDM cũng sẽ sớm được trình làng khán giả.