Ba đêm nhạc Tình ca Nga - Russian Love tại nhà hát VOH Music One

(VOH) - Tại nhà hát VOH Music One sẽ có Đêm nhạc Tình ca Nga – Russian Love Songs diễn ra ngày 02,03 và 04  tháng 11 năm 2017.

Chương trình quy tụ những giọng ca nổi tiếng gắn với các nhạc phẩm Nga nhân Kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng 10 Nga.

Đây cũng là sự kiện âm nhạc nghệ thuật đặc biệt với mục đích xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cho 2 nước; tạo ra cầu nối giữa cộng đồng người Nga tại Việt Nam và đẩy mạnh kết nối giao thương giữa các doanh nhân Nga - Việt.

Với phong cách âm nhạc được lấy cảm hứng từ miền ký ức một thời giữa hai đất nước Việt Nam và Nga vào những năm thập niên 80, đêm nhạc tái hiện những câu chuyện tình yêu lãng mạn mà hùng tráng, gợi nét thanh bình và thơ mộng của  con người, thiên nhiên thời chiến và hậu chiến.

Hình ảnh và âm nhạc sẽ mang khán giả quay trở lại những tháng năm đầy kỷ niệm, gắn bó giữa con người ở hai quốc gia. Khán giả không chỉ được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đậm chất Nga, mà còn đến để gặp gỡ những con người mang trong mình tình yêu với đất nước xinh đẹp này.

Những ca khúc được biểu diễn trong đêm nhạc được đông đảo khán giả đón nhận vì sự quen thuộc và gợi ký ức trong lòng mỗi người: Nước Nga Tổ quốc tôi, Cây Thuỳ dương miền Ural, Kachiusa, Chiều ngoại ô Matxcơva, Cánh đồng Nga, Hắc hải của tôi, Đôi bờ, Giờ này anh về đâu, Chiều hải cảng, Thời thanh niên sôi nổi, Cuộc sống ơi ta mến yêu người, Phúc bồn tử, Triệu đoá hoa hồng, Tình ca du mục…

Hoà nhạc sẽ được tổ chức trong 03 đêm tại nhà hát VOH Music One với sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng: NSND Trần Hiếu, MC Thanh Bạch, Ca sĩ Cẩm Vân; Biên tập âm nhạc và dàn dựng chương trình: nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh; Chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh và Nguyễn Đức Thịnh, cùng dàn hợp xướng, dàn dây và ban nhạc Music One.

Đặc biệt, các đêm nhạc sẽ được diễn ra ngay trong Tuần lễ văn hoá Nga từ ngày 30/10 - 05/11/2017. Trong tuần lễ này, nhà hát sẽ trưng bày tranh cũng như những ấn phẩm mang đậm văn hoá nước Nga để quý khán giả có thể tham quan triển lãm.

Thời gian: 19:00 - 22:15,  ngày 02, 03, 04 tháng 11 năm 2017.

Địa điểm: Nhà hát VOH Music One (37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q. 1, TPHCM).