Ba thí sinh đạt quán quân Duyên dáng áo dài 2017

(VOH)- Vượt qua 200 thí sinh ở vòng chung kết cuộc thi Duyên dáng áo dài 2017, tối 5/2, ba thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thảo, Trần Thị Lan Hương và Mai Thanh Duy xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi Duyên dáng Áo dài 2017 lần lượt cho các bảng A1, A2, A3.

Ba thí sinh nhận giải quán quân cuộc thi: Thanh Thảo, Lan Hương, Thanh Duy. Hình: SGGPO

Ở bảng đồng đội, tập thể Hội LHPN Công an TP giành danh hiệu cao nhất, giải nhì thuộc về Hội LHPN quận 1. Năm nay, cuộc thi nhận được sự tham gia của Hội LHPN 24 quận/huyện và 250 đơn vị thuộc khối lực lượng vũ trang, cơ quan, trường học. Ngoài ra, Cuộc thi duyên dáng áo dài năm nay cũng có trên 1.700 thí sinh cá nhân thuộc nhiều tỉnh thành đăng ký tham dự. Lễ trao giải cuộc thi này sẽ được trao vào tối 17/3 trong chương trình "Áo dài Việt Nam - Hội tụ và thăng hoa".

Tối 5/3, 209 gương mặt tiêu biểu và 12 tập thể xuất sắc đã tiếp tục bước vào tranh tài tại Vòng chung kết Cuộc thi Duyên dáng áo dài 2017. 

Các thí sinh dự thi

Đây là hoạt động chính nằm trong chuỗi các sự kiện của “Lễ hội áo dài TPHCM 2017” do Sở Du lịch phối hợp với Hội LHPN Thành phố tổ chức.

Trước đó, các thí sinh đã qua 4 vòng thi ở cấp cơ sở để có mặt tại Vòng chung kết. Bà Lâm Thị Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP cho biết, ngay từ khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của trên 1.700 thí sinh từ nhiều tỉnh thành đăng ký dự thi tại Bảng A - Bảng Cá nhân và 250 đơn vị thuộc các sở ban ngành, các Hội LHPN, Hội Liên hiệp thanh niên và hệ thống các trường từ cấp mầm non đến các trường cao đẳng, đại học đăng ký dự thi Bảng B - Bảng Tập thể.

Bà Lâm Thị Ngọc Hoa cho biết nét mới so với năm ngoái là ở cấp quận/huyện đã tổ chức thi ngay từ cấp cơ sở. Điều này cũng thể hiện tình cảm và trách nhiệm của người dân thành phố đối với Lễ hội áo dài năm nay.

Những gương mặt ưu tú nhất được vinh danh và trao giải trong đêm bế mạc Lễ hội áo dài với chương trình “Áo dài Việt Nam - Hội tụ và thăng hoa” sẽ diễn ra vào tối 17/3 tại Gem Center, quận 1 với sự tham dự của nhiều lãnh đạo, lãnh sự quán và cán bộ ngoại giao các nước.