Bạn gái Hoài Lâm lần đầu chia sẻ về việc anh nghỉ ca hát 2 năm

Mới đây, bạn gái Hoài Lâm đã có những chia sẻ về việc bạn trai quyết định ngưng hoạt động 2 năm và mong mọi người hãy hiểu cho nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, bạn gái Hoài Lâm đã lên tiếng về việc anh nghỉ ca hát trong thời gian tới. Cô cho biết hiện tại Hoài Lâm đang trong tình trạng bế tắc, quá tải cuộc sống và công việc cần được nghỉ ngơi. Đồng thời, anh nghỉ là để trau dồi chứ không phải ngừng cả sự nghiệp. Ai cũng có lí do của riêng họ và chỉ Lâm mới thực sự biết anh đang trong hoàn cảnh nào và phải làm gì.

Cô viết: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện. Một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế. Việc ngưng hai năm để nghỉ ngơi để trau dồi, không phải là ngừng sự nghiệp.

Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ. Ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

VOH-Hoai-Lam-1
Bạn gái Hoài Lâm lần đầu lên tiếng về việc anh tạm ngưng sự nghiệp ca hát trong 2 năm tới.
(Nguồn: Internet)

Năm 2016, Hoài Lâm công khai hẹn hò với Lư Bảo Hoàng Ngọc - cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc.

Cả hai vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, sự phản đối của cả gia đình và người hâm mộ. Yêu nhau nhiều sóng gió đôi lúc cặp đôi còn tự hỏi chỉ là yêu nhau mà lại khó đến như thế sao. 

Đầu năm nay, cả hai bị nghi ngờ rằng đã chia tay nhưng bạn gái Hoài Lâm khẳng định cô và anh mãi mãi hạnh phúc bên nhau. 

VOH-Hoai-Lam-2

Trước quyết định ngưng ca hát 2 năm của Hoài Lâm nhiều người đã vô cùng bất ngờ vì hiện tại anh đã có sự nghiệp ổn định, chỗ đứng vững chắc trong showbiz và được nhiều người hâm mộ.

Khi biết Hoài Lâm quyết định như thế, Đàm Vĩnh Hưng đã hết lòng khuyên ngăn, giải thích đủ điều nhưng anh vẫn không thay đổi quyết định. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết ngưng hát 2 năm là quá dài đối với một ca sĩ trẻ. Anh lo lắng liệu Hoài Lâm có phải làm lại từ đầu sau 2 năm vắng bóng khỏi làng giải trí.

Hiện tại, đến cả Hoài Linh - người cha nuôi từng yêu thương anh vô cùng giờ cũng đã từ mặt chỉ vì anh quá cố chấp. Hoài Linh cho biết Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, nói không nghe thì đành chịu.

VOH-Hoai-Lam-3
Dù rất yêu thương, quan tâm đến Hoài Lâm nhưng giờ đây cả Hoài Linh cũng từ mặt anh, Đàm Vĩnh Hưng thì đã khuyên can hết lời nhưng vẫn không thay đổi được gì.(Nguồn: Internet)

Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen với tư cách là con nuôi Hoài Linh. Nam danh hài từng gửi anh sang công ty của Mr. Đàm để đào tạo từ lúc Hoài Lâm mới 14 tuổi. Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, Hoài Lâm nhanh chóng được khán giả biết đến và mến mộ.

Hoạt động 9 năm, Hoài Lâm đã để lại nhiều sản phẩm ấn tượng. Bên cạnh ca hát, anh còn thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Giờ đây, nam ca sĩ quyết định tạm rút khỏi showbiz khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một tài năng trẻ.

VOH-Hoai-Lam-4
Hoài Lâm quyết định tạm ngưng hoạt động khiến nhiều người nuối tiếc và bị các đàn anh phản đối.
(Nguồn: Internet)

Mr. Đàm đã khuyên can hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định dừng ca hát: Trước quyết định dừng hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm'.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm: Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm dù nam ca sĩ từng là đứa con nuôi được nam danh hài hết mực yêu thương.