'Bạn gái’ Sơn Tùng ‘thả thính’ với bộ ảnh khoe chân dài, eo thon đẹp đến ngỡ ngàng

(VOH) - Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ mê mẩn khi khoe vóc dáng nuột nà đầy quyến rũ.

Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đầy nóng bỏng khi diện bikini cùng quần short. Không chỉ khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo săn chắc, “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng còn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước làn da trắng như tuyết của mình.


Cận cảnh vóc dáng nuột nà với số đo 3 vòng chuẩn cùng làn da trắng không tì vết của Thiều Bảo Trâm


Làn da trắng cùng mái tóc sáng màu, "bạn gái Sơn Tùng" càng ngày càng hóa gái Tây

Trong khi khán giả còn chưa khỏi ngẩn ngơ, Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục “rắc thính” với bộ ảnh trong chuyến du lịch gần đây của mình. Dù không khoe ảnh cận mặt nhưng thân hình quyến rũ với đôi chân dài thẳng tắp của Bảo Trâm đã đủ làm say lòng người hâm mộ. Không ít người hâm mộ đã để lại những lời khen ngợi cho Thiều Bảo Trâm ngay dưới phần bình luận.


Đôi chân dài miên man của Thiều Bảo Trâm chính là niềm mơ ước của biết bao cô gái


Cơ thể săn chắc không lộ chút mỡ thừa nhờ chế độ tập luyện, ăn uống hợp lý

Dù sự nghiệp âm nhạc vẫn chưa có nhiều đột phá nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang đầy cá tính của mình. Người đẹp 25 tuổi cũng không ít lần “đốn tim” khán giả với những bộ ảnh đầy quyến rũ của mình. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Thiều Bảo Trâm có nhiều nét khá giống với “búp bê thái” Lisa của nhóm nhạc nữ Black Pink.


Người đẹp 25 tuổi thường xuyên khoe những bức ảnh quyến rũ "đốn tim" người hâm mộ


Làn da trắng cùng đường cong quyến rũ, dù chỉ diền chiếc đầm đơn giản nhưng Bảo Trâm vẫn vô cùng cuốn hút


Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm còn sở hữu phong cách thời trang vô cùng cá tính


Đôi lúc, "bạn gái Sơn Tùng" cũng khiến khán giả hoang mang vì giống Lisa từ kiểu tóc tới phong cách

Thiều Bảo Trâm từng là thành viên của nhóm nhạc nữ B.Tee cùng chị gái là Thiều Bảo Trang. Dù sở hữu thế mạnh về cả ngoại hình và giọng hát, đặc biệt là sự hậu thuẫn từ nhạc sĩ Phương Uyên nhưng sự nghiệp âm nhạc của B.Tee vẫn không tạo được nhiều tiếng vang. Sau khi tách ra solo, Thiều Bảo Trâm gây chú ý với khán giả khi một mình tham gia chương trình The Remix.


Thiều Bảo Trâm cùng chị gái mình là Thiều Bảo Trang

Đặc biệt, cái tên Thiều Bảo Trâm càng được khán giả biết đến nhiều hơn với danh hiệu “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng MTP. Dù không ít lần bị khán giả bắt gặp những hình ảnh đang hẹn hò nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.  


Không chỉ bị bắt gặp khi hẹn hò, đi chơi cùng địa điểm


Fan còn soi ra hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm mặc đồ đôi cùng nhau

Hoàng Thùy Linh tuổi 31 vẫn lẻ bóng đi về, tình cũ Vĩnh Thụy nói gì về quá khứ của cô?: Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là có quan hệ tình cảm từ năm 2015. Tuy nhiên, cuối năm ngoái cặp đôi lại được cho là đã chia tay.

Từ hotgirl ngoan hiền, Chi Pu ngày càng táo bạo khó ai sánh bằng: Dấn thân vào showbiz với hình ảnh của một 'hotgirl tuổi teen', Chi Pu ngày càng lột xác tạo bạo khác xa với vẻ ngây thơ, trong sáng bạn đầu.