Bạn ma phiền toái - Phim hài hước khởi động cho mùa halloween

(VOH) -  Từ đầu tháng 10 tới nay, phần đông các tín đồ điện ảnh đã và đang vô cùng phấn khích trước những cơn sóng phim kinh dị ồ ạt đổ bộ đến các rạp chiếu.

Nhưng đối với những ai không thích các màn hù dọa máu me, họ hoàn toàn có thể đổi khẩu vị với bộ phim hài Bạn Ma Phiền Toái được chiếu tại các cụm rạp. 

Bạn ma phiền toái -  Bộ phim lầy nhiều nước mắt của khán giả. 

Phim là câu chuyện về linh hồn chàng cảnh sát ma tốt bụng Tae-jin (Kim Young Kwang) chỉ có thể giao tiếp được anh võ sư Judo lạnh lùng vô cảm Jang-su (Ma Dong Seok). Những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra giữa họ. Vì muốn hoàn thành một tâm nguyện trước khi chết, Tae-jin đã thuyết phục được Jang-su cùng nhau tham gia vào một vụ phá án đầy nguy hiểm.

Võ sư Ma Dong Seok bị chàng cảnh sát ma Kim Young Kwang điển trai đeo bám gây nhiều tò mò. 

Võ sư Ma Dong Seok bị chàng cảnh sát ma Kim Young Kwang điển trai đeo bám gây nhiều tò mò. 

Chuyện về “hồn lìa khỏi xác” và phải nương nhờ một người khác để toại tâm nguyện trước khi chết không hề mới. Thế nhưng cặp đôi trong ‘Bạn Ma Phiền Toái” đều là nam, khác hẳn với các cặp đôi nam - nữ thường thấy trong các bộ phim cùng thể loại. Không phải là chuyện tình sướt mướt âm dương chia cách, cũng không phải âm hồn ám ảnh đến đang sợ.

Câu chuyện võ sư Ma Dong Seok lực lưỡng lại bị chàng cảnh sát ma Kim Young Kwang điển trai đeo bám tạo nên một sự cộng hưởng vừa thú vị vừa gây tò mò cho khán giả.

Bạn mà phiền toái tiếp tục lấy nước mắt khán giả và truyền nhiều thông điệp nhân văn. 

Bạn mà phiền toái tiếp tục lấy nước mắt khán giả và truyền nhiều thông điệp nhân văn. 

Điện ảnh Hàn Quốc vốn đã có tài năng trong việc lấy nước mắt khán giả và truyền nhiều thông điệp nhân văn và bộ phim này tiếp tục làm được điều đó. Liệu cuối cùng chàng cảnh sát ma Tae-jin có hoàn thành được tâm nguyện? Liệu ẩn sau sự vô tình của võ sư Jang-su lại là một trái tim ấm nóng? Những phân cảnh cuối cùng sẽ giải đáp câu chuyện một cách đầy cảm xúc, lấy nước mắt của khán già. 

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 72]: Mẹ ngăn cản quyết liệt, Hương và Tường vẫn về ở chung một nhà  - Trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai quyết liệt phản đối Hương đến với Tường. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn về ở chung một nhà và cùng nhau chăm sóc Bi, Bo.
“Tiến sĩ triệu view” Lê Thẩm Dương làm giám khảo Quyền lực ghế nóng - Quyền lực ghế nóng 2018 sẽ là phiên bản dành cho nghệ sĩ với sự đổi mới gần như hoàn toàn so với mùa trước.