Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh

Trước đó, phía Bảo Anh cho biết đã ủy quyền luật sư làm việc với các bên đăng tải thông tin cô là người khiến gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tan vỡ. Đến tối 29/10 cô mới đích thân lên tiếng.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn là người thứ ba phá hoại gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ: “Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu nghe đồn rằng”.

VOH-Bao-Anh-len-tieng-ve-viec-bi-don-la-nguoi-thu-3-pha-vo-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-1
Nữ ca sĩ cho biết chưa bao giờ nghĩ đến cảnh phải đi giải thích tin đồn cho đến gần đây. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

“Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn người thứ ba ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi.

“Tôi nghĩ rằng mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất”, Bảo Anh giải thích về quyết định lên tiếng.

VOH-Bao-Anh-len-tieng-ve-viec-bi-don-la-nguoi-thu-3-pha-vo-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-2

Trước đó, hôm 25/10, phía Bảo Anh cho biết đã ủy quyền luật sư làm việc với các bên đăng tải thông tin cô là người thứ ba khiến gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tan vỡ. Giọng ca Như lời đồn xác nhận đã nhờ luật sư giải quyết những tin đồn thất thiệt. Sau khi luật sư gửi công văn, các trang mạng đăng tải tin tức "người thứ ba" đã phải gỡ bỏ và gửi lời xin lỗi.

VOH-Bao-Anh-len-tieng-ve-viec-bi-don-la-nguoi-thu-3-pha-vo-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-3
Công văn từ luật sư của Bảo Anh trước đó. (Nguồn: Internet)

Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán. Phía Bảo Anh yêu cầu bên phát tán thông tin có lời xin lỗi chính thức và gỡ bỏ các bài viết chưa được kiểm chứng.

VOH-Bao-Anh-len-tieng-ve-viec-bi-don-la-nguoi-thu-3-pha-vo-hon-nhan-Pham-Quynh-Anh-4
Bảo Anh là nữ ca sĩ có nhiều bản hit ăn khách với giới trẻ. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư dù vướng vô số tin đồn tình cảm. (Nguồn: Internet)

Hồ Quang Hiếu bênh vực Bảo Anh trước tin đồn phá vỡ hôn nhân Phạm Quỳnh Anh: Ngay sau khi Bảo Anh đệ đơn kiện những ai vu khống cô là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, tình cũ Hồ Quang Hiếu của cô cũng lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, anh nói.
Như lời đồn: Bảo Anh 'sexy' điên loạn bên Kiều Minh Tuấn: Sau màn 'thả thính' bằng hàng loạt những tấm poster ma mị và đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV 'Như lời đồn' vào tối 10/10.