Bảo tàng Thế giới Cà phê - địa điểm ‘check-in’ không thể bỏ qua trong dịp Tết 2019

(VOH) - Sau thời gian ngắn đưa vào hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã trở thành điểm “check-in” mới lạ dành cho tín đồ yêu thích cà phê và điểm tham quan độc đáo với du khách. 

Kiến trúc độc đáo của bảo tàng được lấy cảm hứng từ ngôi nhà dài của dân tộc Ê đê, những người đóng vai trò chính trong trồng trọt, thu hái và sản xuất cà phê tại mảnh đất cao nguyên này.

Bảo tàng Thế giới Cà phê - địa điểm ‘check-in’ không thể bỏ qua trong dịp Tết 2019

Bảo tàng Thế giới Cà phê nằm trong dự án Thành phố Cà phê.  

Đồng thời, thông qua những hiện vật tiêu biểu, ấn tượng trong hơn mười ngàn hiện vật được trưng bày đây được thu thập từ nhiều nơi trên thế giới bao gồm từ máy xay cà phê từ thời xa xưa cho đến những hiện vật thưởng lãm Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như những vật dụng mà người dân địa phương sử dụng trong quá trình canh tác cà phê, du khách có thể tìm hiểu về cà phê và những câu chuyện phía sau các nền văn hóa cà phê khác nhau trên thế giới. 

Đến đây, du khách được xem những vật trưng bày tĩnh lặng, cùng khám phá và trải nghiệm đặc biệt với ngũ quan nghe, nhìn, nếm, ngửi, chạm.

Bảo tàng Thế giới Cà phê - địa điểm ‘check-in’ không thể bỏ qua trong dịp Tết 2019

Du khách có thể tìm hiểu về cà phê và những câu chuyện phía sau các nền văn hóa cà phê khác nhau trên thế giới. 

Trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, nơi đây sẽ có các hoạt động “Sống - Mở - Tương tác” với thông điệp “Điểm đến mới - Năng lượng mới” để nơi đây thật sự trở thành một địa điểm không thể không “check-in” tại Việt Nam như: Trải nghiệm Bảo tàng ảo cùng Cậu bé cà phê; Khai trương thư viện Ánh sáng & Trao giải Hội thi Ủ rượu cần; Tết trồng cây 2019 - Tôi ở đây để phụng sự…  với giá vé vào cửa là 75.000 đồng/khách.

Bảo tàng Thế giới Cà phê - địa điểm ‘check-in’ không thể bỏ qua trong dịp Tết 2019

Du khách tham quan tại Bảo tàng. 

Bảo tàng Thế giới Cà phê nằm tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk nằm trong khuôn viên Dự án thành phố cà phê rộng hơn 45ha do tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư. Hiện trên thế giới có nhiều bảo tàng cà phê tại các quốc gia như Brazil, Colombia, Ethiopia, Đức, Anh, Nhật Bản…

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm 2019 'Hoa và cuộc sống' khai mạc - Tối 29/1 (24 tháng Chạp), Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Kỷ Hợi 2019 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND Quận 7 tổ chức đã khai mạc tại khu Hồ Bán Nguyệt, Quận ...
Các địa điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa tết Kỷ Hợi 2019 trên cả nước – Nhiều tỉnh thành tổ chức bắn pháo hoa mừng tết Kỷ Hợi 2019. Cùng VOH tìm hiểu tất cả các địa phương tổ chức trình diễn pháo hoa.