"Bắt gặp" Trương Quỳnh Anh dắt Tim đi làm đẹp

(VOH) - Ngày 30/6, HH Thu Hoài đã chính thức ra mắt spa Khơ Thị For Men với nhiều công nghệ độc quyền được chuyển giao từ Singapore, Hàn Quốc, Hoa Kỳ… nổi trội với các dịch vụ chuyên biệt cho nam.

Nhiều nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng HH Thu Hoài với đứa con tinh thần mới như: Tim, Trương Quỳnh Anh, NTK Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, ST 365, Lê Anh Thơ, HH Văn Hoá Thế Giới Ngọc Trâm, người mẫu Oanh Yến, Chúng Huyền Thanh, Phạm Ngọc Quý...

Cặp đôi Tim -Trương Quỳnh Anh đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài.  

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn 

Đông đảo bạn bè đến chúc mừng HH Thu Hoài.  

Trương Quỳnh Anh là một trong những khách hàng thân thiết của Khơ Thị spa bởi các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, trong dịp ra mắt chi nhánh làm đẹp riêng cho nam giới, cô tranh thủ dẫn Tim đến nhờ HH Thu Hoài tư vấn làm đẹp.

Cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn bên nhau sau những tin đồn ly hôn. 

Là một trong những khách hành trải nghiệm dịch vụ trong ngày ra mắt, Tim chia sẻ, điều anh thích nhất khi đến Khơ Thị For Men này là hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

Việc sử dụng máy móc và mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, kiểm định an toàn là một trong những tiêu chí lựa chọn địa điểm thư giãn, chăm sóc vẻ ngoài của anh. Đặc biệt là khi nơi đó còn chỉ dành riêng cho nam giới, không gian thì không có gì phải chê trách.

Nhân dịp này, Khơ Thị for Men dành tặng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên đến 30% cho khách hàng.