Bất ngờ về vị trí của Hari Won tại Hàn Quốc

(VOH) - Bộ phim tài liệu nói về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won vừa được đài KBS1 phát sóng tại Hàn Quốc. Bộ phim mang tên “Hari – Đứa con lai Hàn – Việt”, nội dung xoay quanh những thăng trầm trong cuộc sống của Hari.

Theo đó, bộ phim giới thiệu về Hari Won – cô gái gốc Hàn Quốc nhưng có thời gian sinh sống khá lâu tại Việt Nam. Cô tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật và hiện là gương mặt được chú ý ở showbiz Việt. 

Trong bộ phim tài liệu, Hari kể về quá khứ của mình khi bị bạn bè kỳ thị gọi cô là “tạp chủng”, quãng thời gian kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau nhưng vẫn không ngừng mong muốn được đứng trên sân khấu, cho đến khi xây dựng thành công sự nghiệp tại Việt Nam.

Hari Won cho biết, dự án này được chính êkip xứ kim chi thực hiện, quay khá nhiều ngày ở Việt Nam và Hàn Quốc. Không chỉ đăng tải thông tin về bộ phim tài liệu nói trên, nhiều trang tin tức tại Hàn Quốc cũng giới thiệu cho độc giả về sự nghiệp của Hari tại Việt Nam.

Về phía Hàn Quốc, đại diện êkip xứ kim chi cho biết họ ghi nhận và đánh giá cao việc Hari luôn tích cực quảng bá văn hóa và con người Hàn đến gần hơn với Việt Nam. Bộ phim tài liệu được thực hiện nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Hàn – Việt được thiết lập.

Đây là lần đầu tiên thông tin về Hari Won xuất hiện rộng rãi trên truyền thông nước ngoài, điều này phần nào cho thấy sức hút của cô đã bắt đầu lan rộng trên phạm vi Châu Á.

Sau khi chương trình phát sóng, cái tên Hari Won ngay lập tức trở thành tâm điểm của mạng xã hội Hàn. Trên trang Naver – công cụ tìm kiếm thông tin lớn nhất Hàn Quốc, từ khóa “Hari Won” dẫn đầu ở vị trí số 1.