Bất ngờ với doanh thu Cô gái đến từ hôm qua sau 4 ngày chiếu sớm

(VOH) - Bộ phim học trò Cô gái đến từ hôm qua có khởi đầu kỳ vọng khi thu về 14 tỷ đồng sau 4 ngày chiếu sớm.

Thông tin từ nhà phát hành cho biết sau 4 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt), bộ phim thu hút gần 190.000 lượt khán giả tới rạp. Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim sẽ chỉ mở suất chiếu sớm trong hai ngày 15 và 16/07.

Tuy nhiên, sau khi  bộ phim chính thức công chiếu vào hai ngày 13 - 14/07 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, nhà sản xuất đã quyết định chiếu sớm ngay trước khi phim chính thức ra mắt vào ngày 21/07.

Đây được đánh giá là khởi đầu đáng kì vọng dành cho bộ phim thứ 2 của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Ra mắt vào thời điểm tháng 7 và phải cạnh tranh với 21 bộ phim ngoại khác, Cô gái đếntừ hôm qua đã chứng tỏ sức hấp dẫn riêng và không hề chịu thua kém những bom tấm khác.

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô gái đến từ hôm qua được đánh giá là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017.

Phim kể về mối tình khờ khạo của cậu học trò Thư (Ngô Kiến Huy) với cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê), cùng những ký ức của cậu về cô bạn nhỏ Tiểu Li (bé Hà Mi). Song song với thế giới học đường những năm 90 với những rung động đầu đời trong trẻo, bộ phim cũng phác họa một bức tranh tuổi đáng yêu, ngây ngô với những câu chuyện khiến mỗi chúng ta đều có thể bắt gặp chính mình trong đó.

Cô gái đến từ hôm qua đang được công chiếu trên toàn quốc