Bất ngờ với nhan sắc bà xã danh ca Chế Linh, gần 50 năm chung sống vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu

(VOH) - Ở tuổi gần 80, danh ca Chế Linh luôn dành những lời lẽ ngọt ngào nhất cho bà xã, người mà ông luôn xem là tri âm tri kỷ và luôn sát cánh cùng mình đi đến bất cứ đâu.

Trong chuyến về nước chuẩn bị cho liveshow “Thói Đời” diễn ra vào ngày 6/4 sắp tới, danh ca Chế Linh tiếp tục có sự đồng hành và sát cánh của bà xã Vương Nga. Nam danh ca nói vui, ông vẫn bảo với vợ rằng mình lớn tuổi rồi, chẳng biết sẽ vấp ngã lúc nào, còn bà xã ở nhà cũng chẳng làm gì vì các con lớn cả rồi, vì thế nên hai vợ chồng đi đâu cũng có nhau.

"Chúng tôi đã ở bên nhau gần 50 năm rồi, cô ấy là người rất hiểu chồng mình nghĩ gì, muốn gì và cần gì. Nhiều khi đi lưu diễn, đến những nơi đồ ăn hơi khác và khó ăn, vợ tôi luôn lo lắng chuẩn bị đồ ăn cho tôi. Cô ấy ít nói lắm, chỉ lặng lẽ đi theo thôi nhưng rất chăm và chiều chồng." – danh ca tiết lộ.


Dù đã ở cạnh nhau hơn nửa thế kỷ nhưng danh ca Chế Linh vẫn luôn dành cho bà xã những tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu

Đối với danh ca Chế Linh, bà xã chính là người tri âm tri kỷ lớn nhất trong cuộc đời của mình. Không chỉ sát cánh cùng ông mỗi khi đi diễn mà bà luôn ngồi ở dưới chăm chú và lắng nghe ông hát. Từng bài hát, giai điệu do ông sáng tác và thể hiện đều được bà khắc ghi rất rõ. Suốt mấy mươi năm qua, bà giống như người khán giả trung thành luôn dõi theo, ủng hộ ông trong mỗi đêm diễn. Không chỉ vậy, bà xã còn thường xuyên góp ý, chia sẻ để nam danh ca thấy được những ưu khuyết điểm trong cách hát cũng như lúc giao lưu với khán giả.

Dù luôn âm thầm ở phía sau hậu thuẫn cho chồng nhưng bà xã Vương Nga không tham gia nhiều vào công việc chuyên môn của chồng. Nghệ sĩ Chế Linh chia sẻ nhiều người tưởng rằng bà xã kiêm luôn vai trò quản lý cho ông, thế nhưng thực tế thì ông luôn tự sắp xếp lịch diễn, sau đó mới đưa cho bà xã để ghi nhớ và nhắc nhở mình.


Bà xã danh ca Chế Linh gây bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, phúc hậu của mình

Nam danh ca cũng tiết lộ, dù không tham gia vào công việc chuyên môn nhưng bà xã chính là "tay hòm chìa khóa" của mình. Khi ở trên sân khấu, ông là người nghệ sĩ nhưng đến khi về nhà thì vẫn là một người chồng như biết bao người đàn ông khác, vẫn để vợ quản lý tài chính, vun vén cho gia đình. Chính vì vậy mà ông luôn cảm thấy biết ơn bà xã vì đã dành trọn tình yêu và sự hy sinh cho mình trong suốt nửa thế kỷ qua.

Lần về nước này, danh ca Chế Linh và bà xã đã có dịp cùng nhau đi thăm lại những thắng cảnh của Hà Nội và lưu lại những hình ảnh đẹp làm kỷ niệm. Điều đặc biệt là đi đến đâu, Chế Linh cũng được khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Trong đó có cả các khán giả lớn tuổi, trung niên và đặc biệt là rất nhiều người trẻ nên danh ca Chế Linh cảm thấy rất vui vì dòng nhạc trữ tình đang ngày càng được nhiều khán giả đón nhận và yêu thích. 


Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng danh ca Chế Linh có dịp đặt chân đến cầu Long Biên nên vô cùng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi đây


Rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra và xin chụp ảnh cùng nam danh ca

Mới đây, danh ca Chế Linh còn được hàng trăm người hâm mộ từ khắp nơi tổ chức buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 77. Được biết, đây là lần thứ 8 ông được đón sinh nhật tại Việt Nam và là lần thứ 3 được người hâm mộ tổ chức mừng sinh nhật tại Hà Nội. Chế Linh xúc động chia sẻ, mỗi lần về nước, ông đều có cảm xúc rất mãnh liệt vì sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đó cũng chính là nguồn động lực rất lớn để tiếp thêm năng lượng cho nam danh ca phục vụ khán giả. 


Danh ca Chế Linh vô cùng hạnh phúc khi được người hâm mộ tổ chức sinh nhật cho mình

Bên cạnh đó, nam danh ca cũng có những chia sẻ thú vị về quá trình tập luyện chuẩn bị cho liveshow diễn ra sắp tới: "Suốt mấy chục năm qua, ngày nào tôi cũng luyện giọng chứ không phải vì có liveshow nên mới tập. Chỉ có điều khi đi diễn, tôi thường tận dụng luôn phòng khách sạn để tập. Luyện thanh ở trong phòng của khách sạn nên mình cũng phải hãm giọng lại, sợ hát lớn quá làm phiền khách ở phòng bên cạnh. Nhiều khi ở chỗ nào mà không tiện luyện thanh, tôi mướn xe ô tô taxi, nhờ họ đi ra ngoài cho mình luyện giọng trong xe khoảng 10-15 phút".


Dù đã ngoài 70 nhưng danh ca Chế Linh vẫn giữ được vóc dáng lẫn giọng hát phong độ của mình

Có lẽ cũng chính vì chăm chỉ luyện thanh như vậy mà trong suốt nhiều năm qua, Chế Linh vẫn luôn giữ vững được phong độ với giọng hát trẻ trung, nồng ấm. Đặc biệt, ông luôn giữ vững nguyên tắc không bao giờ hát nhép trên sân khấu, trừ những trường hợp phải ghi hình thu DVD thì sẽ công khai cho khán giả biết. 

Những biểu hiện khác lạ của nghệ sĩ hài Anh Vũ trước khi mất qua lời kể của đồng nghiệp: Vốn là người nghệ sĩ hiền lành, chất phác, sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ đã để lại niềm xót thương cho các đồng nghiệp.

Nghệ sĩ Anh Vũ: Nhìn lại con đường sự nghiệp gian truân với hơn chục năm chống chọi bệnh ung thư: Hơn chục năm chống chọi bệnh ung thư giành sự sống nhờ con hạc giấy nhưng rồi Anh Vũ lại đột ngột ra đi vào ngày 1/4/2019, để lại nỗi thương tiếc không nguôi.