Bệnh Viện Thần Ái tập 10: Dũng có dấu hiệu bất thường, lộ chân tướng mới vô cùng đáng sợ

(VOH) - Tập 10 này, một vụ án mới lại được mở ra, Dũng đang gặp chuyện không lành, liệu Minh San sẽ làm gì tiếp theo đây?

Theo như tập 9 vừa rồi, Thu trở thành một người vô cùng mờ ám khi giấu giếm nhiều món đồ kỳ lạ trong căn phòng toàn những con búp bê cũ. Đặc biệt, chiếc hộp bí chứa vật thể bí ẩn lần trước lại có dịp xuất hiện lần nữa trong tập 10 này.


Minh San phát hiện vật thể lạ do Thu cất giấu giếm.

Sau khi nhìn thấy "vật thể lạ" này, Minh San và "hồn ma" Dũng bắt đầu theo dõi Thu. Sau đó, hai người đột nhập được vào căn phòng đầy bí ẩn của Thu và phát hiện ra bí mật động trời. Nhưng lại không may bị Thu phát hiện. 


Thu tức giận khi Minh San dám đột nhập vào căn phòng bí ẩn của cô.

Chưa hết tình nghi Thu, thì Đông lại rơi vào vòng nghi vấn. Qua tập này, khán giả đã biết ai là người đã nhốt Minh San vào trong nhà kho. Tuy nhiên, có điều là Minh San và Dũng phải cảm ơn việc này, vì nhờ đó mà Minh San mới phát hiện ra việc Dũng đã chết. Đồng thời trong tập 10, Đông trở thành đối tượng tình nghi số 1 cho vị trí ứng cử "thủ phạm giết Xuân".


Diễn biến tập 10 Bệnh Viện Thần Ái: cứ mỗi lần Đông xuất hiện đều khiến người ta cảm thấy sợ hãi.

Theo lập luận của nhiều người xem thì Đông hại Xuân là vì ghen tị với tình yêu mà Phan dành cho Xuân. Nếu như ở nhiều tập trước sự thật này vẫn còn mơ hồ thì đến đây đã rất rõ ràng, việc Đông thích Phan là sự thật.

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, Xuân thật ra cũng chẳng tốt đẹp gì khi vốn đã có một người yêu đẹp trai tài giỏi như Phan nhưng vẫn muốn bỏ "bùa yêu" Dũng để trở thành thiếu phu nhân của Bệnh viện Thần Ái. Nhưng đáng tiếc, kế hoạch chưa kịp hoàn thành thì Xuân đã bị hại chết. Theo ngay sau đó, Dũng cũng qua đời sau khi Xuân bị tai nạn.


Thu đột nhiên bị đau tay dữ dội mặc dù trước đó không xảy ra chuyện gì.

Để giành lại sự sống cho Dũng, Thu (Nam Anh) đã dùng đến một phương thức không đường đường chính chính để lưu giữ sự sống cho anh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì linh hồn của Dũng đã trở nên chập chờn vì 3 trong số 7 ngọn đèn lưu giữ hồn phách cũng Dũng đã tắt.

Ở cuối tập, Minh San (Thúy Ngân) đến chỗ của điều dưỡng trưởng Nguyệt Đông (Kim Nhã) để xin nghỉ phép một ngày vì Thu (Nam Anh) không được khỏe, cần được đưa về quê để lấy thuốc. Tuy Đông đã làm khó Minh San nhưng Minh San vẫn nhất định làm theo ý đã quyết. 


Kể từ tập này, Đông mới là nhân vật đáng sợ nhất chứ không phải Thu.

Hãy cùng chờ đợi xem những "nút thắt" này có được gỡ phần nào trong tập tiếp theo của Bệnh Viện Thần Ái hay không? Khán giả hãy cùng đón xem vào thứ 4 tuần sau (24/7) trên kênh youtube Nhacpro Tube nhé! 

Thuý Ngân nói gì khi liên tục được khen đẹp đôi với Xuân Nghị?: Cách thả thính có chút 'bình dân' và 'lầy lội' của Xuân Nghị dành cho Thuý Ngân trong Bệnh Viện Thần Ái được khán giả yêu thích đến mức phải 'chèo thuyền' cho cặp đôi này.

Quang Trung, vai phụ có lưu lượng ấn tượng nhất từ trước đến nay trên màn ảnh Việt: Quang Trung được biết tới là bạn diễn ăn ý với diễn viên trẻ Huỳnh Lập trong các MV giễu nhại hài hước. Gần đây, anh ghi dấu ấn bằng những vai diễn đầy thực lực trên màn ảnh nhỏ.