Bệnh viện thần ái tập 9: Sự xuất hiện của cô gái mang thai và hành động của Thu báo hiệu điều gì

VOH - Thu, nhân vật vô hại nhất từ đầu phim đến giờ lại bất ngờ trở thành một người vô cùng bí ẩn.

Ở tập 8 được phát sóng vào tuần trước, Dũng (Xuân Nghị) đã tìm được thân xác của mình khi thành công trộm được chùm chìa khóa của bà lao công. Tuy nhiên, anh không có cách nào để hồn nhập vào xác vì bản thân đã chết lâm sàng.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-1

Những tưởng tập 9 này bộ phim sẽ dẫn khán giả về quá khứ để biết được nguyên nhân thực sự trong cái chết của Dũng là gì nhưng hóa ra không phải vậy.

Tại đây, một câu chuyện mới lại được mở ra. Hóa ra Thu (Nam Anh), bạn cùng phòng của Minh San (Thúy Ngân) lại là "thanh mai trúc mã" từ nhỏ của Dũng. Mà Dũng thì rõ ràng chỉ yêu Xuân và chuẩn bị đám cưới với Xuân. Ngay khi phát hiện ra sự thật này, Minh San liền cho rằng Thu cũng rất có động cơ giết Xuân vì "ghen".

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-2
Từ đó, nhiều người nghi ngờ sự ân cần, quan tâm của Thu dành cho Dũng, suy đoán cô có liên quan tới cái chết của Xuân thay vì Hạ và Đông.

Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là suy đoán, vì theo nhiều suy đoán trước đó của Minh San về bác sĩ Phan (Dũng Bini) hay Hạ (Khánh Vân) thì ai cũng đều có thể trở thành đối tượng bị tình nghi. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-3
Ở đây, ai cũng có động cơ gây án kể cả Dũng.

Câu chuyện đang ngày càng diễn ra phức tạp và quá rối ren thì lúc này Bảo Bảo lại vừa từ Thái Lan trở về sau một chuyến công tác dài. Gặp lại Minh San, Bảo Bảo được cô tiết lộ nhiều chuyện mà mình không ngờ tới, khiến anh vô cùng sợ hãi.

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-4

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-5
Trong tập này hai diễn viên chính là Xuân Nghị và Thúy Ngân dường như không xuất hiện nhiều.

Đặc biệt, thay vì giải tỏa những nút thắt trước đó thì ở tập 9 này, sự xuất hiện của một cô gái mang thai đi cùng bạn trai của mình đến bệnh viện phá thai lại được thêm vào một cách khó hiểu.

Nhiều khán giả đều đặt câu hỏi "NSX cho tình tiết cô gái đi phá thai vào đoạn này để làm gì?". Chưa kể, phân đoạn này còn kéo dài đến gần một phần ba thời lượng tập phim. 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-6

Tuy nhiên, yếu tố bất ngờ đã xuất hiện vào những phút cuối cùng của phim: 

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-8

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-9

VOH-Benh-vien-than-ai-tap-9-10
Nhìn những hình ảnh này, bạn nghĩ Thu đang làm gì?

Chính những tình tiết này về Thu mà nhiều người đã suy đoán rằng đoạn cô gái mang thai vào bệnh viện và gặp được Thu nhất định có liên quan đến chuyện này. Tuy nhiên, thực sự là Thu đang làm gì và lí do vì sao làm vậy hay Thu có liên quan gì tới cái chết của Xuân hay không, chỉ có xem tập tiếp theo mới biết được. 


Tập 9 Bệnh Viện Thần Ái vừa được phát sóng trên kênh Nhacpro Tube.

Hãy cùng chờ đợi những tập tiếp theo của Bệnh Viện Thần Ái vào thứ 6 này trên kênh Nhacpro Tube nhé! 

Bệnh Viện Thần Ái tập 8: Bí mật bất ngờ phía sau xâu chìa khóa của 'bà lao công': Ở tập 7, Dũng biết được sự thật về lí do vì sao chỉ duy nhất Minh San là người có thể nhìn thấy và giao tiếp với anh, tuy nhiên, bất ngờ mới lại đến với Dũng và Minh San ở tập 8 này.
Quang Trung, vai phụ có lưu lượng ấn tượng nhất từ trước đến nay trên màn ảnh Việt: Quang Trung được biết tới là bạn diễn ăn ý với diễn viên trẻ Huỳnh Lập trong các MV giễu nhại hài hước. Gần đây, anh ghi dấu ấn bằng những vai diễn đầy thực lực trên màn ảnh nhỏ.