Bị đá 4 lần "Thánh nhọ" Lee Kwang Soo đến chuyện tình cảm cũng không thể tươi sáng hơn

Không chỉ đen đủi trong những trò chơi mà đến cả chuyện tình cảm của Lee Kwang Soo cũng không thể nào khá khẩm hơn.

Trong tập mới phát sóng gần đây của chương trình Running Man, khán giả được dịp cười nghiêng ngửa khi Lee Kwang Soo tiết lộ rằng mình không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Tệ hại hơn hết là anh đã từng bị "đá" đến tận 4 lần và đó có thể gọi là kí ức không thể nào quên được. Nhưng mọi người càng bất ngờ hơn khi câu chuyện buồn này của chàng "Hươu" lại có dính líu đến Yoo Jae Suk.

Trong tập này, khi các thành viên chơi trò chơi Truth or Dare và Kwang Soo đã nhận được câu hỏi: "Hãy kể một câu chuyện xấu hổ của bạn về phụ nữ mà Yoo Jae Suk biết ". Không ngại ngần Lee Kwang Soo bắt đầu kể lể về câu chuyện "đáng buồn" của mình.

VOH-Lee-Kwang-Soo-bi-da
Lee Kwang Soo "không cảm xúc" khi đọc được câu hỏi. (Nguồn: Internet)

Chuyện là, "Hoàng tử châu Á" đã từng thầm thương trộm nhớ một cô gái và nghĩ rằng cô ấy cũng có tình cảm với mình. Nhưng anh chàng ngại ngùng không dám nói ra và chỉ biết bộc bạch với Yoo Jae Suk với hi vọng nhận được lời khuyên từ anh ấy.

VOH-Lee-Kwang-Soo-so-nho
Tin tưởng đàn anh, Kwang Soo đã kể cho  Yoo Jae Suk về chuyện tình cảm của mình. (Nguồn: Internet)

Sau khi được Yoo Jae Suk chỉ giáo, Kwang Soo đã tin tưởng và đi bày tỏ tình cảm của mình với người mà mình thích. Nhưng không ngờ lại nhận lấy kết quả khiến cho con tim tan nát khi nhận được câu trả lời "Kwang Soo, hình như anh hiểu lầm rồi. Chúng ta chỉ là đồng nghiệp thôi". Đâu chỉ đau một lần rồi thôi, Kwang Soo chia sẻ anh còn bị đá đến tận 4 lần sau khi chia sẻ với Yoo Jae Suk và nhận được lời khuyên từ anh. 

VOH-Kwang-Soo-bi-Yoo-Jae-Suk-hai
Kwang Soo tức giận vì bị Jae Suk phá tan mối quan hệ của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-Kwang-Soo-bi-da-1
"Hoàng tử châu Á" còn bị đá đến tận 4 lần luôn đấy. (Nguồn: Internet)

Câu chuyện "đau thương" của Lee Kwang Soo bỗng nhiên lại trở thành câu chuyện hài khiến các thành viên không thể nhịn được cười. Vốn nổi tiếng là "số nhọ" bởi trong các trò chơi Lee Kwang Soo đều không gặp may mắn nhưng đến cả chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi thì cũng đủ hiểu số anh đen như thế nào rồi đấy.

Từ trước đến nay Lee Kwang Soo chưa từng hẹn hò với bất kì ai và mỗi lần có tin đồn hẹn hò của người nổi tiếng thì fan luôn cầu mong rằng anh sẽ được gọi tên. Nhưng thực chất vì số quá nhọ nên tình cảm của anh cũng trắc trở vô cùng và chắc Lee Kwang Soo sẽ còn tận hưởng cuộc sống FA dài dài như này nhỉ?

Thám tử gà mơ trở lại hài hước hơn với “Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo: Ra mắt khán giả năm 2015, Thám Tử Gà Mơ (The Accidental Detective) gây được tiếng vang trên màn ảnh Việt với màn kết hợp ăn ý của hai diễn viên nổi tiếng Sung Dong-il và Kwon Sang-woo.
Lee Kwang-soo hóa thân thành thiên tài công nghệ trong Thám tử gà mơ phần 2: Tái xuất giang hồ với phi vụ mới, bộ ba của Thám tử gà mơ: Bộ ba khó đỡ (tên tiếng Anh: The Accidental Detective 2: In Action) khiến khán giả không thể nhịn cười với poster nhân vật mới.