Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm

Lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái. Cô còn thẳng thắn nhắc đến chuyện hẹn hò với Chi Dân.

Ở tuổi 28, Ninh Dương Lan Ngọc trưởng thành và khôn khéo hơn trong cách nói chuyện. Cô nói rằng khi đã vượt qua được khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, cô sống dễ thở hơn rất nhiều.

Thay đổi sau 8 năm làm nghề

Lan Ngọc cho biết cô thuộc tuýp phụ nữ độc lập, tự cường, tự mình làm và tự hưởng thụ. Nên bất kỳ cái gì, cô cũng đều suy nghĩ, tính toán rất kỹ trước khi làm. Lan Ngọc không muốn bản thân bị vấp ngã và đánh mất những gì mình cực khổ gầy dựng.

"Càng lớn thì tôi càng phải chín chắn, cẩn thận, không thể thích gì làm đó như ngày xưa hay không thích thì không làm. Tôi biết được ở đâu cần sự cương quyết, ở đâu cần nhún nhường", Lan Ngọc cho biết.

Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm 1
Sau 8 năm làm nghề Lan Ngọc muốn thay đổi và đã thay đổi rất nhiều. (Nguồn: Zing)

Cách đây gần một năm, Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ muốn bứt phá khỏi hình ảnh ngọc nữ kín đáo, trong sáng và không gò bó bản thân. Hiện tại, cô cảm thấy mình đang làm được điều đó.

"Tôi phải lột xác, tạo nên một Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ trước thì lúc đó đạo diễn mới thấy được khả năng tôi có thể vào những vai lớn hơn được", Lan Ngọc quả quyết.

Bên cạnh đó, thế hệ "ngọc nữ" của điện ảnh Việt hiện tại có Jun Vũ, Phương Anh Đào, Nhã Phương chứ không chỉ riêng Ninh Dương Lan Ngọc nữa. Nhưng đối với cô, sự cạnh tranh trong danh xưng này hoàn toàn không có vì: "Hiện tại, tôi không xây dựng bản thân theo hướng ngọc nữ".

Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm 2
Lan Ngọc muốn có một danh xưng khác chỉ dành riêng cho cô. (Nguồn: Zing)

Lan Ngọc muốn có một danh xưng khác chỉ dành riêng cho cô và khi nhắc đến danh xưng đó khán giả nhớ ngay đến Ninh Dương Lan Ngọc. "Tôi muốn mình có vị trí riêng trong lòng khán giả. Còn hiện giờ, ngọc nữ màn ảnh Việt nhiều lắm, có muốn thì tôi cũng không cạnh tranh lại", Lan Ngọc nói.

Thị phi lao đao nhất chính là bị đồn làm gái

Khi Lan Ngọc mới chân ướt chân ráo bước vào nghề và được mọi người biết tới qua vai diễn Nương trong "Cánh đồng bất tận". Không biết từ đâu xuất hiện tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc làm gái, đi khách, được ba mua giải.

Giờ nghĩ lại, cô cảm thấy rất buồn cười. Nhưng lúc đó, do còn trẻ nên "tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái", Lan Ngọc tâm sự.

Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm 3

Cô nói thêm: "Lúc đó, tôi dần co mình lại, cảm thấy thế giới showbiz thật đáng sợ. Đó là lý do tôi quyết định dừng lại 2 năm, không dám tiếp tục với nghề. Còn bây giờ càng lớn thì tôi thấy mình gai góc, mạnh mẽ hơn và có thể vượt qua tất cả nếu biết cách cân bằng cuộc sống".

Với một Lan Ngọc gai góc của hiện tại vẫn còn nhiều điều khiến cô gục ngã

Dù đã trở nên cứng rắn và gai góc hơn nhưng đối với Lan Ngọc, trong cuộc sống vẫn còn nhiều rất nhiều thứ khiến người ta phải gục ngã. Tuy nhiên, với những gì trải qua rồi thì mình sẽ biết cách đứng dậy dễ dàng hơn. 

"Hôm nay nhìn lại, tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhưng chưa chắc những sóng gió sau này tôi đều vượt qua được. Cuộc đời đâu ai yên bình mãi được", theo lời Lan Ngọc.

Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm 4
Cô khóc rất nhiều vì tin đồn làm gái, nhưng bây giờ cô đã đủ mạnh mẽ để đối diện với mọi thứ. (Nguồn: Zing)

Hẹn hò với Chi Dân là thật?

"Tôi cảm ơn những lời chia sẻ của anh dành cho mình. Nhưng thật ra có những chuyện tôi sẽ kể hết nhưng có những thứ tôi xin phép giấu riêng cho mình", Lan Ngọc quyết giữ lại cho riêng mình bí mật về mối quan hệ với Chi Dân và khẳng định: "Tôi chỉ có thể khẳng định là tôi đang độc thân và trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau".

Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm 5
Khẳng định độc thân nhưng không phủ nhận tình cảm với Chi Dân (Nguồn: Zing)

Cô cũng hứa hẹn rằng khi nào mọi thứ đã thành hình rõ ràng thì cô sẽ không giấu diếm khán giả.