Bị Phương Khánh vượt mặt, Ngọc Trinh liền ‘đáp trả’ với style thể thao khoe eo thon quyến rũ

(VOH) - Vốn quen với hình ảnh Ngọc Trinh dịu dàng, nữ tính, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi người đẹp diện street style thể thao năng động dạo phố cùng bạn bè.

Phương Khánh "soán ngôi" Ngọc Trinh với vòng eo 54cm

Xuất hiện trong một sự kiện giải trí, Hoa Hậu Trái Đất Phương Khánh gần như thu hút mọi sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ của mình. Diện chiếc váy hai dây màu beige được phủ đầy kim tuyến, Phương Khánh khiến người khác không thể rời mắt khi khoe khéo đường cong nuột nà qua những đường cắt xẻ táo bạo.


Phương Khánh chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài quyến rũ

Đặc biệt, Phương Khánh cũng chia sẻ với người hâm mộ về thành quả sau khoảng thời gian dài chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt của mình. Hiện tại, cân nặng của cô đã giảm xuống chỉ còn 51,5kg, đáng chú ý nhất chính là vòng eo con kiến 54cm, soán ngôi vòng eo 56 của Ngọc Trinh trước đó. 


Khoe khéo vòng eo đạt ngưỡng 54cm, Phương Khánh chính thức gia nhập hội mỹ nhân Vbiz

Chia sẻ này của Phương Khánh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và nể phục trước ý chí và quyết tâm của cô trong việc làm đẹp. Bên cạnh đó là những hình ảnh Phương Khánh chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như Giờ trái đất, Thử thách nhặt rác, Hiến máu nhân đạo, ... cũng giúp công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn về cô. 


Những hình ảnh Phương Khánh tích cực tham gia hoạt động cộng đồng dần nhận được nhiều cảm tình của khán giả

Phương Khánh là cái tên từng gây nhiều thị phi khi đăng quang Hoa Hậu Trái Đất vì vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng sau khoảng thời gian dài cố gắng thay đổi hình ảnh bản thân, Phương Khánh đang dần nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của công chúng.

Ngọc Trinh diện street style thể thao cá tính, khoe dáng nuột ở tuổi 30

Hoạt động trong showbiz nhiều năm qua, Ngọc Trinh luôn gắn liền với hình ảnh “vòng eo 56” và vóc dáng quyến rũ của mình. Thế nhưng mới đây, cô bất ngờ bị Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh “soán ngôi” khi khoe vòng eo của mình chỉ còn 54cm.

Đáp lại thông tin này, Ngọc Trinh liền đăng tải bộ ảnh street style trong trang phục thể thao năng động. Đặc biệt, “nữ hoàng nội y” còn khoe khéo đường cong nóng bỏng cùng vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ dù sắp bước qua tuổi 30.
Trước đó, Ngọc Trinh luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nữ tính trong những bộ đầm, váy bồng bềnh. Bộ ảnh này thật sự đã mang đến một Ngọc Trinh hoàn toàn mới khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước màn ‘lột xác’ đầy ấn tượng. 


Màu hồng vốn gắn liền với hình ảnh của Ngọc Trinh, nhưng nay lại vô cùng mới mẻ khi diện topbra cá tính thế này


Set đồ kẻ sọc giúp người đẹp khoe tuyệt đối vóc dáng nuột nà của mình


Diện nguyên cây đen thể thao thế này, bỗng dưng Ngọc Trinh cũng "cool ngầu" lên hẳn

Không diện những trang phục cầu kỳ hay phụ kiện rườm rà, Ngọc Trinh chỉ diện những  bộ quần áo thể thao đơn sắc thôi cũng đủ toát lên vẻ quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Chất liệu trang phục co dãn, ôm sát vào cơ thể vừa giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng nuột nà, vừa tạo cảm giác thoải mái, thích hợp khi vận động lẫn đi làm hay dạo phố.


Set đồ màu trắng ôm sát nếu mặc không khéo sẽ rất dễ lộ khuyết điểm, nhưng với Ngọc Trinh thì hoàn toàn ngược lại


Không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều, cứ kết hợp hai tông màu trắng - đen là đã tạo nên set đồ thời thượng


Nhìn Ngọc Trinh trẻ trung, năng động thế này, có ai dám nghĩ cô nàng sắp bước qua tuổi 30 cơ chứ!

Hương Giang hóa 'soái tỷ' giữa trời Tây, H’Hen Niê 'chơi lớn' khi diện ‘đồ bơi’ xanh lá ra sân bay: Đều là những cô Hoa hậu nhận được nhiều cảm tình của khán giả, phong cách thời trang của Hương Giang và H’Hen Niê luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Phạm Hương xuất hiện quyến rũ trong bộ ảnh mới, đáp trả nhận xét ăn mặc quá đà của antifan: Bị nhận xét ăn mặc gợi cảm quá đà trong những bức ảnh gần đây, Phạm Hương chính thức lên tiếng đáp trả.