Bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: ‘Chị xạo vừa vừa thôi chừa cho em xạo với'

(VOH) - Xem ra màn khẩu chiến gay gắt giữa Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn chưa thể nào kết thúc được.

Có thể nói, trong suốt những ngày vừa qua, cái tên Ngọc Trinh luôn chiếm trọn spotlight trên khắp các mặt báo vì màn “chơi lớn” của cô tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” đã diện chiếc váy ren xuyên thấu theo phong cách “mặc như không” và tham gia thảm đỏ. Hình ảnh này ngay lập tức đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ vô cùng dữ dội trong công chúng. Bởi nhiều người cho rằng, bản thân Ngọc Trinh là một người nổi tiếng, việc ăn mặc không phù hợp ở một sự kiện trang trọng như vậy sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của cô và cả đất nước.


Ngọc Trinh xuất hiện gây tranh cãi tại Liên hoan phim Cannes

Trước những “gạch đá” của dư luận dành cho mình, Ngọc Trinh chia sẻ rằng bản thân mình là “nữ hoàng nội y” nên việc ăn mặc như vậy là hết sức bình thường. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện quan điểm rằng bản thân tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng chỉ cần cô thấy nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được, những thứ còn lại Ngọc Trinh không sợ.


Người đẹp sẵn sàng đón nhận những ý kiến của dư luận

Nhiều khán giả và kể cả những người nổi tiếng cũng đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc trước lời giải thích này của Ngọc Trinh. Trong đó, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã không giấu được sự tức giận và chia sẻ rất dài. Theo đó, cô cho rằng cô cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc như vậy đến thảm đỏ LHP Cannes là quá thô thiển và đang làm vấy bẩn hình ảnh, danh tiếng của người Việt.


Vũ Thu Phương đăng đàn chỉ trích hành động của Ngọc Trinh

Không dừng lại ở đó, Vũ Thu Phương cũng kêu gọi mọi người hãy loại bỏ những người xấu để trả lại thanh danh cho nghề mẫu: “Tôi bỏ nghề khi tôi ở trên đỉnh cao của nghề bởi vì ở ngay đỉnh cao đó tôi nhìn thấy quá nhiều nhơ nhuốc xung quanh. Tôi từng dặn lòng "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" thế nhưng thực sự tôi của thời điểm đó khi biết quá nhiều sự thật cảm thấy chả dám làm bông hoa giữa bùn nữa.

Mình có cố gắng có đạo đức, có giữ mình thế nào thì vẫn thực sự thấy ái ngại, tự nhột cho bản thân mỗi khi một doanh nhân nào đó họ đang muốn nhìn xuyên thấu qua mình, họ đang muốn trả tiền để lên giường và đi chơi với mình, dù mình có không làm thì họ cũng nghĩ cá mè một lứa mà thôi!

Thực sự tức giận cho nghề người mẫu, diễn viên, tức giận với những kẻ bất chấp mọi thứ để nổi tiếng, tức giận cho cả một thế hệ mở miệng ra là nhắc đến NT, NT...

Nghề người mẫu, diễn viên không xấu, làm ơn hãy loại bỏ người xấu để trả lại thanh danh cho nghề.”


Với vai trò đàn chị trong nghề, Vũ Thu Phương không chấp nhận hành động lần này của Ngọc Trinh

Sau hai ngày im lặng tập trung tham dự lễ trao giải Cannes, mới đây Ngọc Trinh đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Còn chừng 1-2 ngày nữa là hết rồi, ai muốn bám theo em thì tranh thủ nha”. Tiếp đến, người đẹp xứ Trà Vinh tiếp tục thách thức: “Chị xạo vừa vừa thôi chị ơi, chị chừa cho em xạo với”.


Ngọc Trinh cho rằng Vũ Thu Phương đang mượn tên tuổi của mình để thu hút sự chú ý của công chúng


Bài đăng đầy tính thách thức của Ngọc Trinh

Mặc dù không chỉ đích danh nhân vật được nhắc đến nhưng với giọng điệu và nội dung này, nhiều người cho rằng đây là hành động nhằm đáp trả lại những lời “dạy dỗ” của đàn chị dành cho Ngọc Trinh.

Trước đó, khi chứng kiến cảnh “gà cưng” của mình bị người khác chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp cũng đã lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt ngay dưới bài đăng của Vũ Thu Phương.  Theo đó, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn: "Trinh có sao sống vậy và không giả tạo gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn luôn vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa 1 lần đóng vai phụ 1 giây rồi tung hô tự hào về thành tích ảo. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó rất nhiều sao thế giới đó em.

Chỉ 5% -10% người có phim mới đến Cannes còn 90-95% là khách mời đến dự ra mắt phim. Chào em và chúc em sống tốt”.


Vũ Khắc Tiệp không thể ngồi yên nhìn "gà cưng" bị chỉ trích

Trước bình luận của Vũ Khắc Tiệp, mặc dù Vũ Thu Phương chọn cách im lặng nhưng rất đông cộng đồng mạng đã vào bình luận và phản bác lại ý kiến này của anh. Đa số mọi người đều đồng tình với Vũ Thu Phương và cho rằng hành động lần này của Ngọc Trinh là hoàn toàn không phù hợp.

Với sự chuẩn bị tinh thần từ trước khi tham gia liên hoan phim Cannes, cả Ngọc Trinh và "Vũ Khắc Tiệp" đều rất bình tĩnh khi đón nhận những chỉ trích từ công chúng. Nhưng liệu rằng câu chuyện giữa Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp và Vũ Thu Phương có thể sớm dừng lại không hay vẫn sẽ tiếp tục là những màn "khẩu chiến" không hồi kết?

Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng': Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Giữa 'cơn bão cấp 11' của Ngọc Trinh tại Cannes, nghệ sĩ Chiều Xuân lên tiếng bênh vực: Giữa rất nhiều chỉ trích và ném đá, vẫn còn số ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Điển hình là NSƯT Chiều Xuân - một diễn viên gạo cội của màn ảnh phía Bắc.