Black Pink lập kỷ lục khủng với Kill This Love, đã không còn là ‘Jennie và những người bạn’?

(VOH) - Đúng 0h ngày 5/4 (giờ địa phương), Black Pink chính thức ‘thả xích’ cho MV ‘Kill This Love” vừa đã tai lại vô cùng mãn nhãn sau gần 9 tháng vắng bóng.

Không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng là những gì có thể diễn tả cho mỗi lần trở lại của 4 cô gái nhà YG. Đặc biệt, sự trở lại lần này càng khẳng định vị thế của Black Pink khi mọi yếu tố xung quanh dường như không mấy thuận lợi nhưng ‘Kill This Love” vẫn giúp nhóm xác lập được kỷ lục khủng, vượt mặt nhóm nhạc đình đám BTS.


Sau nhiều ngày mong ngóng, cuối cùng fan Black Pink đã có thể thỏa lòng mong nhớ với MV Kill This Love "chất hơn nước cất"

MV ‘Kill This Love” được ‘thả xích’ vào lúc nửa đêm là một bất lợi khá lớn, cùng với đó là những ồn ào liên quan đến công ty quản lý YG Entertainment vẫn không thể ngăn cản 4 cô gái nhà ‘Hắc hường’ phá đảo các BXH. Đúng 4 giờ 13 phút sau khi phát hành, ‘Kill This Love’ chính thức cán mốc 10 triệu lượt view, soán ngôi BTS với kỷ lục 4 giờ 16 phút trước đó và trở thành MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop. Không chỉ vậy, 'Kill This Love' còn đưa Black Pink đến với ngôi vị 'nữ hoàng' lượt like của Youtube khi chỉ trong 30 phút đầu tiên phát hành, MV đã đạt 1 triệu like nhanh nhất thế giới và tiếp theo đó là 2 triệu like nhanh nhất thế giới sau 1 tiếng 49 phút.

Bên cạnh đó, 'Kill This Love" còn giành được hàng loạt thành tích khủng như: #1 BXH album iTunes của 11 nước (trong đó có Việt Nam), Title track Kill This Love đã #1 BXH bài hát iTunes của 27 nước (trong đó có Việt Nam), title track Kill This Love đạt #1 trên iTunes U.S,  trở thành bài hát của nhóm nhạc nữ Kpop có thứ hạng cao nhất từ trước đến nay trên BXH iTunes Hoa Kỳ. Đặc biệt, từ khóa #Blackpinkwithkillthislove còn đạt Top 1 trending trên toàn thế giới chỉ vài phút sau khi MV được phát hành.


Chưa đầy 24 giờ ra mắt, 'Kill This Love' đã đạt được gần 30 triệu lượt view và 4 triệu lượt thích

Để đạt được hàng loạt các kỉ lục khủng này, có thể thấy sự đầu tư không hề nhỏ của YG cho sản phẩm âm nhạc lần này của 4 cô gái. Dưới bàn tay của ‘phù thủy âm nhạc’ Teddy, giai điệu bài hát cực kỳ bắt tai với sự kết hợp độc đáo giữa tiếng kèn và trống dồn dập. Cùng với đó là phần vũ đạo vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng trong từng động tác. Có thể nói, ‘Kill This Love’ mang đến hình ảnh girl crush mạnh mẽ, táo bạo hơn hẳn những sản phẩm âm nhạc trước đó của Black Pink.


Vũ đạo tạo thành hình phát súng đầy bùng nổ


Giai điệu bắt tai cùng phong cách đậm chất girl crush cá tính

Phần hình ảnh của MV cũng khiến con dân vô cùng mãn nhãn với những bộ outfit đắt giá. Chỉ tính “sương sương” phần trang phục cho 4 cô công chúa cũng đã ngót nghét 1,5 tỷ. Không chỉ vậy, MV còn cực kỳ hút mắt bởi những cảnh quay tôn lên nhan sắc đẹp tựa nữ thần của 4 cô gái, chắc chắn người xem sẽ muốn tua đi tua lại nhiều lần để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp này.


Với "Kill This Love", Rose đã có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình với cảnh quay vừa lái xe vừa khóc vô cùng ấn tượng


Cảnh quay Jennie rap trước đôi thiên nga nhận được khá nhiều khen ngợi


Tạo hình đầy mạnh mẽ và vôc cùng nổi loạn của 'búp bê' Lisa khiến người xem không khỏi thích thú


Không còn mờ nhạt như những MV trước, Jisoo đã có cảnh quay để đời với nhan sắc xinh đẹp như nữ thần

Hơn cả sự mong đợi của người hâm mộ, sự trở lại lần này của Black Pink đã không còn gắn mác "Jennie và những người bạn". Nếu các MV trước đó của nhóm, Jennie luôn là người chiếm trọn spotlight thì với 'Kill This Love', cả 4 cô gái đều có những cảnh quay đặc sắc với những khoảnh khắc chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Bên cạnh đó, phần rap và vocal cũng được phân chia đồng đều hơn, giúp tôn lên chất giọng và cá tính âm nhạc của từng thành viên. 


Người hâm mộ không khỏi choáng ngợp trước visual đỉnh cao của cả 4 cô gái


Đặc biệt, màn rap kết hợp giữa Lisa và Jennie được xem là điểm nhấn ấn tượng của MV này

Với sự đầu tư cả về âm nhạc lẫn hình ảnh này, chắc chắn "Kill this love" sẽ mang cái tên Black Pink vươn xa và bùng nổ hơn nữa.

BLACKPINK - 'Kill This Love' M/V:

SOLO - 'tuyên ngôn độc lập' đã mắt, mát tai của Jennie (Black Pink) 'diệt sạch' mọi bảng xếp hạng: Sau thời gian dài chờ đợi, Jennie cuối cùng cũng trình làng 'Solo'. Chỉ sau 2 tiếng debut, ca khúc này đã diệt sạch mọi BXH, vượt mặt nhiều thánh nhạc số lớn.

Seungri từng là cậu em út đáng yêu như thế nào của Big Bang?: Những ngày này có lẽ sẽ trôi qua thật dài và khó khăn đối với những ai đã từng gắn bó với 5 mảnh ghép Big Bang trong suốt nhiều năm qua.