Bỏ qua lùm xùm, những chia sẻ của Cát Phượng về con trai khiến nhiều người vô cùng cảm động

Những dòng trạng thái mới nhất của Cát Phượng dành cho con trai mình khiến cho nhiều bà mẹ không khỏi cảm động và đồng cảm.

Hôm nay là ngày mà các học sinh đến trường dự lễ khai giảng năm học mới. Như bao đứa trẻ khác con trai Cát Phượng - bé Bom cũng đến trường dự khai giảng. Mới ngày nào con là cậu nhóc bé tí giờ đây Bom đã 15 tuổi và có thể sống tự lập. Chứng kiến quá trình trưởng thành của con trai Cát Phượng hạnh phúc chia sẻ những bức ảnh từ bé đến lớn của con cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc chứa đựng nỗi lòng làm mẹ.

Cát Phượng chia sẻ rằng sáng nay cô nói sẽ đưa Bom đến trường nhưng cậu con trai đáp lại:" Con lớn rồi mẹ, con tự đi được. Mẹ ngủ đi. Mỗi lần con giật mình đi toilet là thấy mẹ vẫn ngồi viết kịch bản. Mẹ kiếm gì ăn rồi ngủ nghe mẹ, thức khuya làm việc ko tốt cho sức khoẻ của mẹ đâu. Thưa mẹ con đi học". Cô cho biết cô cảm thấy vui khi bé Bom nay đã lớn khôn và có thể tự lập, tự biết chăm sóc bản thân như:" Bom lớn rồi các bạn ạ, tự đặt báo thức, tự dậy, tự đạp xe đi học. Rồi biết quan tâm đến mẹ nữa."

VOH-Cat-Phuong-chia-se-ve-con-trai
Con trai Cát Phương - bé Bom giờ đã lớn, rất hiểu chuyện và có thể tự lập khiến cho cô cảm thấy vui trong lòng. (Nguồn: Internet)

Nhưng khi chứng kiến sự trưởng thành của con mình bên cạnh niềm vui thì phận làm mẹ vẫn chứa đựng nỗi buồn man mác. Cát Phượng chia sẻ:" Lúc nhỏ, con luôn nằm trong lòng của Mẹ. Mẹ luôn được ôm ấp con và giỡn đùa cùng con. Con ngày mỗi lớn đồng nghĩa Mẹ xa con dần". "Ai có con mới thấu hiểu hết được cái tình của Mẹ luôn hướng về con. Mới cảm hết được ngày con mỗi lớn và lúc đó cảm giác của những người mẹ sẽ rất vui nhưng cũng sẽ rất buồn vì: con không còn trong vòng tay mẹ. (nếu là con gái vẫn sẽ còn được ôm ấp. Con trai nó khác). Qui luật của tạo hoá là thế đấy! Con ngày một lớn đồng nghĩa Mẹ ngày một già và sẽ chết đi."

VOH-Cat-Phuong-chia-se-ve-con-trai-1
Cát Phượng đăng tải những bức ảnh về quá trình trưởng thành của Bom cũng như cho thấy tình cảm mẹ con yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Được biết, trước đó Cát Phượng đã có những chia sẻ đầy tự hào về việc Bom đã trưởng thành, biết tự lập và còn là người luôn bên cạnh, chia sẻ cùng mẹ. Trước những dòng trạng thái đầy cảm xúc nói lên nỗi lòng của một người mẹ Cát Phượng khiến nhiều người cảm động và nhận được sự đồng cảm từ những người mẹ khác.

VOH-Cat-Phuong-hanh-phuc-noi-ve-con-trai

VOH-Cat-Phuong-vua-vui-vua-buon-noi-ve-con-trai
Bom đã lớn khôn và có thể trở thành điểm tựa vững chắc cho mẹ. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Cát Phương đang vướng phải lùm xum về chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn nhưng cô vẫn hoàn toàn bình thường trước những tin đồn. Có thể thấy dù tình duyên có trắc trở đi chăng nữa thì bên cạnh Cát Phượng vẫn có một người đàn ông mà cô có thể tựa vào khi mệt mỏi - đó chính là bé Bom.

Cát Phượng đến thăm Mai Phương và bắt đầu kêu gọi quyên góp cho Lê Bình : Cát Phượng đã có mặt tại bệnh viện, trao lại số tiền gần 300 triệu đồng quyên góp được cho Mai Phương, đồng thời thăm hỏi tình hình sức khoẻ của diễn viên Lê Bình.