Bộ sách phiêu lưu khám phá Adventures dành cho trẻ em

(VOH) - Bộ sách là câu chuyện “giật gân và ngọt ngào” của ba anh em nhà Binkerton.

Bọn trẻ vô tình lạc vào cửa tiệm lữ hành cũ kỹ bụi bặm và bắt đầu khám phá bộ sách. Cứ như thế họ đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc: hốt hoảng, kinh ngạc vừa thú vị, hoảng loạn. Sáu tập của bộ sách chính là 6 chuyến phiêu lưu của ba đứa trẻ.

Đầu tiên, khi mới hạ cánh Ai Cập cổ đại, lũ trẻ bị bùn sông Nin ngập đến tận gối và bị bắt đi xây dựng Kim Tự Tháp, bị cá sấu ăn thịt người đến phá. Đến Trung Hoa cổ đại, bọn trẻ đã “đáp đất” rồi mắc kẹt trên một đồng lúa, chúng phát hiện ra bí mật và đột nhập vào cung điện tuyệt mật của nhà vua nên bị quân lính bắt. 

Sau đó thực hiện một cuộc dạo quanh thành phố Athen khi đến Hi Lạp cổ đại. Sau đó, ba đứa trẻ bất ngờ ở thời đại Trung Cổ, nhận ra rằng ở đây không chỉ có những chàng hiệp sĩ và đám rước sang trọng mà còn tồn tại những nông nô hèn mọn, kẻ hầu phải làm việc quá sức.

Cuộc phiêu lưu Hi Lạp cổ đại mang đến cho ba đứa trẻ nhiều điều thú vị Nguồn: NXB Phụ nữ

Đặc biệt, ba đứa trẻ thích thú với món thịt nướng khi đến Kỷ Băng Hà. Kết thúc chuyến phiêu lưu và đến với người Viking, những đứa trẻ đã được khám phá về hệ thống bảng chữ cái rune, hệ thống giai cấp và chính quyền điều hành bởi “Hội Nghị”...

Cuộc phiêu lưu đến Kỷ Băng Hà đặc biệt với món thịt nướng. Nguồn: NXB Phụ nữ

Phiêu lưu khám phá Adventures của NXB Phụ nữ xuất bản.