“Bội thực” hài kịch, gameshow trinh thám lên sóng HTV

(VOH) – Chương trình truyền hình theo phong cách trinh thám với “format” thuần Việt mang tên Điệp vụ đối đầu, sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ Ba ngày 11/4/2017 trên kênh HTV7.
Trailer Điệp vụ đối đầu. 

Mẹ con diễn viên Lê Giang - Lê Lộc sẽ tham gia Điệp vụ đối đầu mùa đầu tiên. 

Theo cơ cấu chương trình, Điệp vụ đối đầu sẽ bao gồm nhiều tập riêng biệt. Mỗi tập, chương trình sẽ đưa ra một vụ án hóc búa (có thể là một vụ đánh cắp, một vụ ngoại tình, một vụ trả thù, hoặc cũng có thể là một vụ án giết người)... Một vụ án sẽ bao gồm 3 phần:

Phần 1: Hiện trường vụ án: các diễn viên sẽ biểu diễn một vở kịch ngắn để miêu tả tình tiết vụ án và dừng lại ở phần dự đoán hung thủ/thủ phạm.

Phần 2: Điều tra: Mỗi vụ án sẽ có 2 đội thám tử (mỗi đội có 3 thành viên, gồm 1 nữ thủ lĩnh và 2 điệp viên) tham gia điều tra phá án. Sau khi xem xong phần Hiện trường vụ án, thủ lĩnh của từng đội sẽ lần lượt cử 2 điệp viên trong đội của mình vào điều tra từng nhân vật trong vở kịch với những câu hỏi hoàn toàn không nằm trong kịch bản, nhằm khai thác những manh mối, sơ hở của các nhân vật “khả nghi”, có khả năng là hung thủ/thủ phạm của vụ án.

Tuấn Dũng, Khả Như, Hữu Tín X-Pro và Nam Thư hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.  

Phần 3: Phá án: sau khi các điệp viên điều tra xong sẽ trở về vị trí của đội và trao đổi với nữ thủ lĩnh của mình. Sau đó, mỗi đội sẽ có 30 giây để đưa ra đáp án. Trong trường hợp đội trả lời trước có đáp án chính xác sẽ nhận được giải thưởng 25 triệu đồng tiền mặt.  Đội có đáp án đúng nhưng trả lời sau sẽ có giải thưởng 15 triệu đồng.

Trong trường hợp 2 đội đưa ra câu trả lời sai thì sẽ không nhận được tiền thưởng. Sau khi 2 đội đã đưa ra đáp án, BTC sẽ không công bố kết quả ngay mà các diễn viên sẽ diễn tiếp phần kịch còn dang dở để tất cả mọi người có thể biết được chân tướng của thủ phạm.

Ngoài yếu tố trinh thám là chủ đạo, Điệp vụ đối đầu còn kết hợp nhiều yếu tố như hài, ảo thuật,..để tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình.

Diệp Tiên đảm nhận vai trò đạo diễn cho chương trình.