Bóng hồng từng gắn bó với Cường Đô la: người yên bề gia thất, người bị nghi đã sinh con

Trong lúc Cường Đô la sắp chính thức trở thành 'chồng người ta' thì những bóng hồng gắn liền với anh ngày ấy cũng đã có cuộc sống cho riêng mình.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Cường Đô lại là là một nhân vật nổi tiếng được nhiều người quan tâm đến. Nổi danh là đại gia phố núi với gia thế khủng, đời tư của Cường Đô la cũng không ít ồn ào khi từng gắn liền với nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz.

Cường Đô la - Tăng Thanh Hà: Mối tình "ngọc nữ" và đại gia

Cường Đô la và Tăng Thanh Hà bị nghi ngờ quen nhau khi cả hai nhiều lần xuất hiện thân thiết trong các sự kiện. Thời điểm ấy, Tăng Thanh Hà được anh hết mực cưng yêu, dù nữ diễn viên đi diễn ở bất cứ đâu, anh cũng sẵn sàng lái xe đến tận nơi để thăm người yêu. 

Tăng Thanh Hà và Cường Đô la chia tay nhau khi người đẹp quyết định sang Singapore du học. Sau chia tay, cả hai vẫn luôn nói tốt về đối phương, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ: "Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến tôi phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho tôi".

Thời gian sau khi trở về Việt Nam, Tăng Thanh Hà gắn bó với doanh nhân Louis Nguyễn còn Cường Đô La sánh vai bên Hồ Ngọc Hà. Sau gần 7 năm chung sống với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà giờ đã là mẹ của hai nhóc tì và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Người đẹp cũng dần rút khỏi showbiz sau kết hôn và tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống giàu sang, xa hoa mà bao người mong ước.

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-2

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-3
Gia đình hạnh phúc của Tăng Thành Hà và Louis Nguyễn. (Nguồn: Internet)

Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: Cuộc hôn nhân không lễ cưới

Chuyện tình giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới. Khi Cường Đô la bắt đầu hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, cô vẫn chưa là cái tên hot như lúc bấy giờ. Đồng thời, cả hai cũng không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình Cường Đô la. Năm 2010, Hồ Ngọc Hà mang thai và sinh con đầu lòng là bé Subeo.

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-4

Đầu năm 2014, Cường Đô la có ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì đón nhận một tin vui đám cưới thì cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 7 năm gắn bó vì không tìm được tiếng nói chung.

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-5

Dù chưa từng tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi đã đăng kí kết hôn và có một con trai đã được 8 tuổi. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, họ thường xuyên gặp nhau trong dịp sinh nhật con hay các hoạt động của con ở trường. Cô gọi anh là "bạn tốt", anh gọi cô là "bạn thân".

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-6
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn. (Nguồn: Internet)

Sau khi ly hôn với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà hiện đang ấm êm bên tình mới là Kim Lý. Cả hai không ít lần thể hiện tình cảm trước công chúng. Gần đây nhất, cặp đôi cùng nhau đi du lịch châu Âu và cả nhà Hồ Ngọc Hà cũng có dịp đến thăm gia đình Kim Lý ở Thụy Điển. Điều này khiến mọi người suy đoán rằng, đám cưới của họ sẽ được diễn ra vào một ngày không xa.

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-7
Nhiều người suy đoán rằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp về chung một nhà.
(Nguồn: Internet)

Cường Đô la - Hạ Vi: Mối tình 2 năm và nhiều lần đổ vỡ

Đối với Cường Đô la, sau khi ly hôn với Hồ Ngọc Hà, anh bắt đầu hẹn hò với Hạ Vi. Dù không công khai mối tình này nhưng họ có khoảng thời gian quen nhau được 2 năm. Hạ Vi và đại gia phố núi không ít lần bị bắt gặp những khoảnh khắc thân thiết, tình tứ bên nhau. Song, họ cũng nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân. 

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-8

Sau khi tuyên bố chia tay Cường Đô la, Hạ Vi dính nghi án hẹn hò với trai đẹp Thành Toki (thành viên nhóm Uni5). Trước những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra, người trong cuộc vẫn không chọn cách im lặng về mối quan hệ của mình.

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-9
Hạ Vi bị nghi ngờ hẹn hò với thành viên nhóm Uni5 - Thành Toki. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Hạ Vi tái xuất sau thời gian dài vắng bóng showbiz. Tuy nhiên, cô lại gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ. Trong một bức ảnh, Hạ Vi để lộ gương mặt cùng vóc dáng mũm mĩm, người đẹp còn cầm tay đẩy xe nôi nên bị mọi người cho rằng đã bí mật sinh con sau thời gian ở ẩn.

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-10
Ngoại hình khác lại của Hạ Vi sau thời gian ở ẩn. (Nguồn: Internet)

Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Mối tình ngọt ngào và kết thúc bằng một đám cưới hoành tráng

Kết thúc mối tình với Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Cường Đô la bắt đầu hẹn hò với Đàm Thu Trang. Hai người giữ kín chuyện yêu đương cho đến đầu năm 2018 mới công khai. Đàm Thu Trang cũng là người đẹp thứ 2 được Cường Đô la chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Dù là cặp đôi "chân dài, đại gia" nhưng mối tình của cả hai hết sức bình thường và yên ắng. Đàm Thu Trang cũng có mối quan hệ rất tốt với con riêng của chồng. Hơn 1 năm gắn bó, cả hai cũng quyết định về chung một nhà và tổ chức đám hỏi vào ngày 20/1 vừa qua.

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-11

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-12
Đàm Thu Trang rất thân thiết với con riêng của chồng sắp cưới. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-13

Dù là anh chàng đào hoa nhưng Đàm Thu Trang là người cuối cùng có thể "trói chân" anh chàng lại và mối tình ngọt ngào của họ kết thúc bằng một cuộc hôn nhân.

Cường Đô la và những mối tình tin đồn

VOH-my-nhan-ben-Cuong-do-la-14
Yến Trang, Trương Quỳnh Anh và Duyên Anh Idol cũng từng bị nghi ngờ hẹn hò với Cường Đô la. (Nguồn: Internet)

Ngoài những người đẹp kể trên, Cường Đô la cũng từng có thời gian ồn ào tình ái với nữ ca sĩ Yến Trang. Yến Trang từng lên tiếng về việc yêu Cường Đô la: "Tôi không muốn nhắc đến từ Cường Đô la lúc này vì trước đây, do một sự cố buột mồm mà tôi bị vướng phải điều tiếng nhận vơ, thấy sang bắt quàng... rất mệt!".

Đối với Trường Quỳnh Anh và Duyên Anh Idol, họ vẫn cảm thấy hoang mang trước tin đồn yêu đại gia Cường Đô la. Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Nghe tin đồn Quỳnh Anh quen Cường Đôla, tôi cười hoài. Mấy ngày trước lên mạng, tình cờ nhìn thấy hình Tăng Thanh Hà chụp cùng Cường Đôla, tôi mới biết mặt anh". Còn đối với Duyên Anh Idol, cô cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè: "Tôi thấy mọi người hay nói "im lặng là đồng ý" nhưng cũng có câu "thanh minh là thú tội". Đằng nào cũng vậy nên tôi cứ để mặc, thời gian sẽ trả lời". 

Tuy nhiên, trước những tin đồn với các bóng hồng, Cường Đô la đã chọn cách im lặng và chưa lần nào lên tiếng về mối quan hệ với những người đẹp này.

Cường Đô la đã giàu nhưng Đàm Thu Trang cũng giàu 'không phải dạng vừa đâu': Đều giàu có và quyền lực, thế nên khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang về chung một nhà, cặp đôi sẽ sở hữu khối gia sản đáng nể.
Sao Việt hôm nay 23/1: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về đám hỏi Cường Đô la, Nhã Phương khoe ảnh xinh đẹp: Vì liên tục bị gọi tên trong ngày vui của Cường Đô la và Đàm Thu Trang nên Hồ Ngọc Hà đã bức xúc lên tiếng: 'Ai hạnh phúc thì vui dùm, có gì đâu phải so sánh'.