Buffalo trở lại với dự án nhạc kịch dành cho thiếu nhi "Thuỷ Tinh - Đứa con thứ 101"

(VOH) - “Thủy Tinh – Đứa con thứ 101” hứa hẹn sẽ là tác phẩm tạo nên tiếng vang trong năm 2018 của Nhóm nhạc kịch Buffalo.

Thông qua dự án lần này, Buffalo muốn tiếp tục “tô đậm” phong cách và thiện cảm của nhóm trong lòng khán giả, vốn được biết đến như những người trẻ luôn giàu trí óc táo bạo và thích đương đầu với những thách thức về mặt nghệ thuật.

Cả nhóm, đặc biệt là tác giả - đạo diễn Nguyễn Khắc Duy đã dày công nghiên cứu về cổ tích Việt Nam để có thể mang đến một vở nhạc kịch mang đậm màu sắc thần thoại và mới mẻ nhất, nhưng vẫn giữ được linh hồn của những câu chuyện vốn gắn bó với nhiều thế hệ gia đình Việt Nam từ trước đến nay. 

Thủy Tinh là ai? Một kẻ bại trận. Một nhân vật phản diện? Nhưng đằng sau cái tên và nguồn gốc của Thủy Tinh sẽ còn những bí ẩn nào đang chờ đợi người xem khám phá? Đây chính là câu hỏi thú vị hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của người xem với “Thủy Tinh – Đứa con thứ 101”.

Buffalo tin tưởng các em thiếu nhi lẫn những người xem trẻ, sẽ đón nhận tác phẩm một cách trọn vẹn nhất bởi vì tác phẩm sẽ luôn tìm cách hướng câu chuyện về phía “chân, thiện, mỹ” và chuyển tải những thông điệp nhân văn đến cho người xem.

Bên cạnh tác giả - đạo diễn Nguyễn Khắc Duy là người dàn dựng chính cho vở nhạc kịch cũng như là nhạc sĩ sáng tác 12 ca khúc chính cho tác phẩm cùng nhà sản xuất – diễn viên chính Hoàng Quân, “Thủy Tinh – Đứa con thứ 101” còn quy tụ nhiều tài năng và tên tuổi trẻ đáng chú ý khác như Phan Quốc An, nhà thiết kế trưởng thành từ Project Runway – phụ trách thiết kế trang phục, Trần Hồng Vân – họa sĩ 11 năm gắn bó với ngành sân khấu Việt Nam – phụ trách thiết kế sân khấu…

Vở kịch có sự tham gia của Khả Như, Hạnh Thảo, Lê Nghĩa, Phạm Yến, Tố Tố, Chenco, Mỹ Hạnh, Hoàng Oanh, Lương Thăng… các khách mời là Huỳnh Lập, Quang Trung. Đặc biệt cho dự án lần này là nghệ sĩ Cát Tường, người phụ trách dẫn dắt và hướng dẫn diễn xuất cho cả nhóm kết hợp cùng biên đạo Trương Phương sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ cho “Thủy Tinh – Đứa con thứ 101”.

 “Thủy Tinh – Đứa con thứ 101” dự kiến công diễn từ ngày 7/7/2018 tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM. Vé sẽ chính thức được mở bán trực tuyến vào ngày 25/5.