Bùi Anh Tuấn bối rối bên Hương Tràm

(VOH) - Sau khi phát hành Album Collection 2 - Mùa đông tình yêu với 10 ca khúc song ca cùng các nữ ca sỹ đang được yêu thích như Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Vũ Thảo My, Dương Hoàng Yến thì Bùi Anh Tuấn và ê kíp tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho music video chủ đề của album cùng với Hương Tràm.

Ca khúc Mùa đông tình yêu vừa ra mắt đã trở thành ca khúc hit và lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc, chính điều này thúc đẩy ê kíp nhanh chóng hoàn thành khâu hậu kỳ để ra mắt phần music video ca khúc này.

Mùa đông tình yêu được xây dựng với bối cảnh một mùa giáng sinh ấm áp và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn. Mặc dù khá thân với nhau nhưng khi quay những cảnh tình cảm hay nhìn nhau lãng mạn cả hai rất ngại ngần. Với những cảnh ôm nhau, trao yêu thương, Hương Tràm ngại ngùng, còn Bùi Anh Tuấn bối rối ra mặt.

Music video Mùa đông tình yêu được đạo diễn Uyên Thư, T Production & Blue Production Team thực hiện hoàn toàn trong phim trường với kinh phí lớn, vì thế những khung hình khá trau chuốt và đẹp mắt, stylist Kye Nguyễn cũng lên ý tưởng thực hiện tất cả trang phục theo phong cách mùa đông hiện nay cùng những gam màu giáng sinh.

Mùa đông tình yêu cũng chính là chủ đề của phần 1 Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu được diễn ra vào ngày 14/12. Ngoài Hương Tràm, Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu còn có các khách mời Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc. Chương trình được xây dựng đa màu sắc với 3 mảng màu âm nhạc rõ rệt.