Bùi Anh Tuấn thật sự muốn quay lại ?

(VOH) - Khi Bùi Anh Tuấn hát lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu và màn hình chiếu lại những hình ảnh vòng giấu mặt Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn đã bật khóc. Ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà cũng nghẹn ngào rơi nước mắt.

Buổi họp báo giới thiệu album Album Collection 1 – Xin Em của Bùi Anh Tuấn được tổ chức khá hoành tráng tại MTV Bar TP.HCM vào chiều 14/9 thu hút khá nhiều văn nghệ sỹ đến tham dự như: giảng viên - ca sỹ Ánh Tuyết, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Hoàng Tôn, Nguyễn Duy Anh… 

Bùi Anh Tuấn đánh dấu mốc trở lại với âm nhạc. 

Ca sỹ Bảo Thy thân thiết cùng Bùi Anh Tuấn.

Giang Hồng Ngọc đến chúc mừng Bùi Anh Tuấn. 

Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn và Nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Chưa bao giờ nghĩ Tuấn sẽ có 1 album tử tế như thế này và sẽ tổ chức một buổi họp báo hoành tráng với sự tham gia của đông đảo khách mời đến thế. Tuấn hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn và không phụ lòng mọi người.”

Hồ Ngọc Hà bên trò cưng Bùi Anh Tuấn.

Còn Hồ Ngọc Hà cho biết: “Đã có đôi lúc cảm thấy tiếc cho Bùi Anh Tuấn về con đường sự nghiệp, không nỗ lực vươn lên sau bệ phóng của Giọng hát Việt. Sau những trải nghiệm, va vấp hôm nay thấy Tuấn đã có nghị lực, ý chí và quyết tâm thực sự để thay đổi bản thân và chinh phục khán giả.”

Album Collection 1 - Xin Em của Bùi Anh Tuấn chính thức phát hành toàn quốc từ ngày 12/9/2016.